Huawei sẵn sàng chia sẻ Harmony OS với các hãng smartphone khác

Huawei sẵn sàng chia sẻ Harmony OS với các hãng smartphone khác

Huawei có thể chia sẻ sự thay thế cho hệ điều hành Android, hệ điều hành HarmonyOS 2.0, với các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác.
Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, Yu ChengDong, được biết đến nhiều hơn trên thế giới với cái tên Richard Yu, đã nói về điều này.
Huawei có thể giúp các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sử dụng hệ điều hành HarmonyOS và các dịch vụ đã hoạt động tốt để thay thế cho GMS.
Ông đã đưa ra thông báo này trong trường hợp các nhà sản xuất Trung Quốc không thể xin được giấy phép để sử dụng Dịch vụ di động của Google (GMS) và Cửa hàng Google Play trên điện thoại của họ.
Công ty đang thử nghiệm HarmonyOS 2.0 với các nhà phát triển và đối tác được chọn. Huawei tuyên bố rằng hơn 10.000 nhà phát triển đã tham gia hệ sinh thái Harmony OS. Nhưng một thử nghiệm lớn sẽ đến khi thương hiệu chắc chắn quyết định đưa nền tảng mới ra bên ngoài Trung Quốc.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huawei-s%E1%BA%B5n-s%C3%A0ng-chia-s%E1%BA%BB-harmony-os-v%E1%BB%9Bi-c%C3%A1c-h%C3%A3ng-smartphone-kh%C3%A1c.387230/

TIN LIÊN QUAN

Huawei có thể giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS 3.0 vào ngày 24/10

Mới đây, một nhân viên của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng Huawei sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Có thể hệ điều hành mới của Huawei sẽ ra mắt vào 24/10 tới.

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

HarmonyOS đạt 150 triệu thiết bị, là HĐH phát triển nhanh nhất lịch sử

Hôm nay, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2021 đã diễn ra. Đáng chú ý là CEO Richard Yu cho biết hơn 150 triệu thiết bị đang chạy HarmonyOS, đồng thời tuyên bố rằng đây là hệ điều hành phát triển nhanh nhất trong lịch sử.

Tham vọng lớn của Huawei

Tham vọng lớn của Huawei Bất chấp việc đối mặt với những lệnh trừng phạt từ Mỹ, Huawei vẫn đặt mục tiêu đưa hệ điều hành Harmony lên 400 triệu thiết bị vào năm 2021. Wang Chenglu, trưởng bộ phận Phần mềm thuộc mảng Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Đánh giá HarmonyOS 2.0 trên Huawei MatePad 11: Cảm giác rất gần gũi

Vậy các tính năng của HarmonyOS 2.0 có gì mới? HarmonyOS 2.0 có tốt không? Cùng mình tìm hiểu qua bài đánh giá HarmonyOS 2.0 trên Huawei MatePad 11 ở bên dưới đây nha!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim