Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng


Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

Trong thời tiết lạnh lẽo mưa gió ấm ương như hiện nay thì việc được đắm mình trong dòng nước ấm áp sau một ngày làm việc mệt mỏi là điều cực kì tuyệt vời. Với nhiều mức giá thành đáp ứng hầu hết phân khúc người dùng cùng những tiện ích tuyệt vời thì máy nước nóng đang là lựa chọn được người dùng quan tâm hiện nay.

1. Hệ thống bơm trợ lực mang đến quá trình vận hành siêu êm

Nếu bạn lắp đặt máy nước nóng ở những khu vực có áp lực nước thấp sẽ rất dễ gặp phải vấn đề không đủ lượng nước đầu vào để máy có thể tiến hành hoạt động làm nóng. Chính vì thế, thiết bị được trang bị bơm trợ lực sẽ là lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi nhất dành cho bạn.


Nếu ở các thế hệ trước, hệ thống bơm trợ lực cũ thường không được mượt mà, tạo ra nhiều tiếng ồn khó chịu thì với sự phát triển của các công nghệ tiên tiến hiện nay, hệ thống bơm trợ lực của máy nước nóng đã có thể vận hành rất mượt mà êm ái, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối ưu nhất trong quá trình sử dụng.

2. Thanh nhiệt được làm từ đồng

Đồng là một trong những chất liệu bền bỉ nhất với thời gian đồng thời khả năng dẫn nhiệt của nó cũng rất tốt. Việc sử dụng đồng để sản xuất thanh nhiệt giúp tăng độ bền và tốc độ làm nóng nước của thiết bị. Người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu đế có nước nóng sử dụng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hiệu quả.


3. Hệ thống nhiều vòi sen tiện lợi ( 2 đến 3 vòi)

Máy nước nóng hiện nay còn mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tối ưu hơn rất nhiều cho người dùng khi bên cạnh thiết kế hệ thống vòi sen 1 vòi cầm tay quen thuộc còn có thêm vòi phun cố định (vòi sen mưa) hay vòi phun tia nước ngang cho người dùng có được khoảng thời gian thư giản, dễ chịu, xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.


Những thương hiệu máy nước nóng bạn có thể tham khảo


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy nước nóng với nhiều mức giá thành và thương hiệu khác nhau, bạn có thể tìm hiểu một số thương hiệu được người dùng yêu thích và ưa chuộng nhiều như máy nước nóng Ariston, máy nước nóng Ferroli, máy nước nóng Rossi, máy nước nóng Beko, máy nước nóng Panasonic, máy nước nóng Electrolux, máy nước nóng Kangaroo, máy nước nóng Midea, máy nước nóng Centon,...

Nguồn tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

5 bước đơn giản giúp bạn vệ sinh máy nước nóng trực tiếp hiệu quả

Máy nước nóng trực tiếp sau thời gian sử dụng trong gia đình cần được vệ sinh kỹ càng và sạch sẽ để hoạt động tốt, không tắc nghẽn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bài viết sau sẽ dẫn bạn cách vệ sinh thiết bị nhanh chóng tại nhà.

Lựa chọn bình nước nóng loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

Hiện nay, bình nóng lạnh đang ngày càng được nhiều gia đình chú ý tới, nhưng có quá nhiều thương hiệu làm người tiêu dùng choáng ngập khi lựa chọn.

Hoàng Giang Solar báo giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời tại TPHCM

Trong bài viết này, Hoàng Giang Solar gửi đến khách hàng bảng báo giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời tại TPHCM mới nhất để bạn tiện tham khảo.

Nòng nọc thở dưới nước bằng cách nào?

Chúng ta biết rằng ếch vốn là động vật lưỡng cư, có thể thở qua phổi và da. Nhưng lúc còn là nòng nọc chúng lại sống hoàn toàn dưới nước.

Người đi bộ không nhấc được chân vì nắng nóng làm đường nóng chảy ở Ấn Độ

Nắng nóng đỉnh điểm lên tới 51oC ở Ấn Độ làm nhựa đường tan chảy đã gây khó khăn cho người dân khi đi bộ trên đường.

Thiết bị biến không khí thành nước sạch bằng năng lượng mặt trời

Thiết bị SunToWater sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước sạch có thể uống được từ không khí.

Anh: Đường dây nóng chống khủng bố bị tấn công

Sở cảnh sát London ngày 12/4 cho biết tin tặc đã ghi âm các cuộc gọi giữa các nhân viên điều hành đường dây nóng chống khủng bố của Anh.

Huawei ra mắt bình nước thông minh HAERS, giá hợp túi tiền

Chai nước của Huawei cung cấp một loạt các chức năng hiện đại lấy hệ điều hành Harmony làm trung tâm. Người dùng có thể tùy chỉnh chức năng phù hợp với nhu cầu.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.