Cận cảnh Vivo V9: kiểu dáng đẹp, camera selfie 24MP, Android 8.1 Oreo, giá 7.9 triệu đồng

Với giá bán 7.9 triệu đồng, Vivo V9 có kiểu dáng bên ngoài rất đẹp nhờ viền bezel rất mỏng, màn hình “tai thỏ” hiển thị nội dung rõ nét, camera sau kép, camera selfie 24MP, chạy Android 8.1 Oreo mới nhất.
Cận cảnh Vivo V9: kiểu dáng đẹp, camera selfie 24MP, Android 8.1 Oreo, giá 7.9 triệu đồng


Nếu chỉ tập trung nhìn vào mặt trước Vivo V9, người dùng khó có thể tin máy lại thuộc phân khúc tầm trung, ngỡ rằng sẽ định vị ở dòng cận cao cấp. Bởi lẽ, màn hình Vivo V9 chiếm gần trọn diện tích tổng thể mặt trước nhờ cả 4 cạnh viền bezel đều mỏng giúp cho thân máy thon gọn, mặt kính vát cong 2.5D, đặc biệt đáp ứng rất tốt tiêu chí lựa chọn smartphone của phái đẹp.

Mặt lưng Vivo V9 dùng chất liệu nhựa bo cong nhẹ về phía các cạnh, bố trí camera sau hơi lồi, chỗ đặt cảm biến vân tay khá hợp lý. Vì đã từng trải nghiệm thực tế Vivo V9, cá nhân người viết bài khuyến cáo chọn phiên bản màu đen cho bóng bẩy, sang trọng, ngoài nhược điểm dễ bám bẩn dấu vân tay. Điều hơi đáng tiếc, Vivo V9 vẫn chưa dùng cổng giao tiếp USB Type-C.





Vivo V9 sở hữu màn hình IPS có kích thước lên đến 6.3 inch theo tỉ lệ 19:9 cho không gian hiển thị nội dung rộng lớn nhìn rất “đã mắt”. Với mật độ điểm ảnh khoảng 400 ppi, màn hình Vivo V9 cho độ chi tiết ở mức khá nhưng chắc chắn sẽ vẫn đủ “ngon” trong tầm giá bán.

Vivo V9 trang bị vi xử lý lõi tám Snapdragon 626, sẽ khiến cho người dùng cảm thấy chút ái ngại, chỉ nâng cấp “nhẹ” so với dòng chipset 625, trong khi chip đồ họa Adreno 506 vẫn không khác biệt, chưa thật sự tương xứng với giá 7.9 triệu đồng. Về phần cứng còn lại, Vivo V9 trang bị cấu hình khá cao với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 256GB.

Theo xu hướng hiện nay, Vivo V9 trang bị camera sau kép 16MP + 5MP, lấy nét theo pha, đi kèm đèn flash LED. Đúng với tiêu chí sản xuất smartphone chuyên “selfie” của Vivo, máy có camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Nếu có cơ hội trải nghiệm thực tế Vivo V9, diễn đàn sẽ có bài viết chi tiết hơn về camera.

Vivo V9 đi kèm viên pin dung lượng 3.260mAh. Máy chạy Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến Funtouch OS 4.0 mới nhất. Khá thú vị, Vivo V9 hỗ trợ tính năng vuốt từ dưới màn hình cho vị trí bên trái (vuốt lên), giữa và phải thay cho phím điều hướng Android quen thuộc.
Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Cận cảnh Vivo Y85: thiết kế màn hình tai thỏ, giá 5.9 triệu đồng

Với giá bán 5.9 triệu đồng, Vivo Y85 cuốn hút người xem qua kiểu dáng bên ngoài trẻ trung, camera sau kép, màn hình tràn viền với thiết kế “tai thỏ” và camera selfie 8MP cho khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Vivo Y85 có thiết kế trẻ trung, đặc biệt

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo chính thức ra mắt V7+ tại Việt Nam: Camera trước 24MP, màn hình 18:9 Fullview giá 8 triệu

Camera trước độ phân giải khủng 24MP, màn hình tràn cạnh Fullview cùng mức giá tầm trung là những điểm đáng chú ý nhất trên mẫu V7+ vừa được Vivo trình làng tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu