[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn


Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Người dùng Việt Nam đã có thể dùng tài khoản di động mua ứng dụng Android | TECHRUM.VN
[Android] Hướng dẫn mua ứng dụng, trò chơi trên Play Store bằng mạng MobiFone | TECHRUM.VN
Những lỗi thường gặp khi sử dụng Google Play Store và cách xử lý | TECHRUM.VN
Những lỗi thường gặp khi sử dụng Google Play Store và cách xử lý (Phần 2) | TECHRUM.VN
[Cơ bản] Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android | TECHRUM.VN
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:
1. FnetChat - Chat, Meet Love & Date (6.000đ | Miễn phí): Mạng xã hội khá mới mẻ, cho phép người dùng kết bạn, trò chuyện trực tuyến, tạo blog, chia sẻ tin tức, bán hàng, xem video v.v... thậm chí là kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu FnetChat với bạn bè hoặc bất kỳ ai.
FnetChat - Chat, Meet Love & Date - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


2. LED Scroll Pro (22.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng viết và phát nội dung trên màn hình iPhone, iPad theo phong cách LED. Ngoài ra còn có hơn 100 loại biểu tượng khác nhay để các bạn chọn lựa nhé.
LED Scroll Pro - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


3. Matrix Live Wallpapers (6.000đ | Miễn phí): Đây là một trong những ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại ảnh nền động cho người dùng Android, đặc biệt là với chủ đề ma trận cực kỳ ấn tượng.
Matrix Live Wallpapers - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8QMRGpy5vIg'>

4. Temperature Converter Pro (12.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng số liệu của nhiệt độ cho phù hợp với khu vực địa lý của bạn.


14. Custodians of Space (22.000đ | Miễn phí): Trong tựa game Custodians of Space, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển một chiếc phi thuyền và dọn dẹp các mảnh vỡ (hoặc là rác thải) trong vũ trụ.
Custodians of Space - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play



15. AceSpeeder3 (20.000đ | Miễn phí): Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.
AceSpeeder3 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

3 ứng dụng dọn dẹp file hữu ích trên Play Store mà bạn có thể tin dùng

Các ứng dụng dọn dẹp file của điện thoại hiện đang xuất hiện tràn ngập trên Play Store nhưng thực chất lợi ích đem lại chẳng được bao nhiêu. Đa số trong đó toàn là những ứng dụng rác, đôi khi còn khiến bạn khó chịu vì quảng cáo. Vì vậy, hôm nay

Google phát triển tính năng Play Store Sales (giảm giá/miễn phí) cho ứng dụng và game tính phí

Kể từ giờ trở đi, những nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android sẽ có thêm tính năng giảm giá và miễn phí trong thời gian ngắn cho các ứng dụng được đăng trên Play Store bất kỳ khi nào họ muốn.

Sau thời gian ngắn bị gỡ, Google đã cho phép trình duyệt UC Browser quay lại Play Store

UC Browser là một trình duyệt khá phổ biến và được nhiều người ở Việt Nam tin dùng. Vừa qua, ứng dụng này đã bị cấm bởi Google và bị xóa khỏi Play Store. Google đã cáo buộc ứng dụng này đã không tuân thủ những chính sách của Play Store. Sau một

App Store đạt mức chi tiêu kỷ lục trong mùa lễ, gấp đôi Android

Theo dữ liệu phân tích, năm 2020 đã chứng kiến mức chi tiêu kỷ lục trên App Store khi các đợt cách ly khiến mọi người buộc phải tìm kiếm sự giải trí tại nhà nhiều hơn, người ta đã dành nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng các ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?