Doanh nhân Hoàng Hải và "số phận" của dàn siêu xe sẽ ra sao sau lùm xùm bán hàng Trung Quốc

Thời gian gần đây, giới truyền thông tại Việt Nam đặt nhiều sự quan tâm đến vụ lùm xùm xoay quanh việc bán hàng Trung Quốc gắn mác Made in Vietnam của doanh nghiệp lụa Khải Silk của doanh nhân Hoàng Khải.
Doanh nhân Hoàng Hải và "số phận" của dàn siêu xe sẽ ra sao sau lùm xùm bán hàng Trung Quốc
Doanh nhân Hoàng Hải bên chiếc Rolls-Royce Phatom đầu tiên tại Việt Nam

Nguồn tin bắt đầu từ đơn tố cáo của một khách hàng khi người này phát hiện ra hàng mua của doanh nghiệp này là hàng Trung Quốc và vị doanh nhân này cũng đã đứng ra thừa nhận trước công chúng. Đây là cú sốc lớn đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam vì trước nay, mặt hàng lụa Khải Silk vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Tuy nhiên, điều khiến giới chơi xe quan tâm hơn là 'số phận' của dàn siêu xe mà doanh nhân Hoàng Khải sở hữu. Trước đó, Khải Silk nổi tiếng là một doanh nhân có niềm đam mê lớn với tốc độ và cũng là tay chơi xe có tiếng trong làng siêu xe Việt Nam.

Ông là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Rolls-Royce Phantom vào năm 2007. Tại thời điểm đó, giá trị của chiếc xe siêu sang này là 16 tỷ đồng.

Sau Rolls-Royce Phantom, gara của doanh nhân này tiếp tục gây choáng đối với giới chơi xe khi liên tục bổ sung thêm những chiếc xe siêu sang nổi tiếng như Jaguar XJL, BMW 7 Series, Mercedes-Benz S500, Audi Q7 hay Range Rover Sport, mới đây nhất vào đầu năm này là chiếc Mercedes-Benz S400 4Matic có giá 6,9 tỷ đồng.

Doanh nhân Hoàng Hải khoe Mercedes-Benz S400 4Matic mới mua hồi tháng 3/2017

Để xử lý vụ khủng hoảng truyền thông quá lớn này, nhiều người dự đoán có khả năng những chiếc siêu xe trong gara của Khải Silk sẽ phải chịu 'số phận' đổi chủ. Tuy nhiên, một số khác lạc quan hơn thì nghĩ rằng, so với khối tài sản kếch xù cùng hàng loạt dự án khác mà Hoàng Khải đang thực hiện thì khủng hoảng của doanh nghiệp lụa này là không đáng kể.


Trung tâm thương mại và giải trí 'Sài Gòn Paragon'

Hiện khối tài sản mà Khai Silk đang sở hữu bao gồm khối bất động sản có giá trị hàng triệu USD trong đó nổi bật là trung tâm thương mại và giải trí 'Sài Gòn Paragon' với số vốn đầu tư lên tới 35 triệu USD, tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng là tòa lâu đài màu trắng Tajmasago có thiết kế như ngôi đền cổ Taj Mahal trị giá 15 triệu USD, ngoài ra ông còn sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp như Charm Charm, Nam Phan, Khai’s Brothers... Hiện Khải Silk đang khởi công xây dựng dự án cao ốc The Khai tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tổng vốn đầu tư 19 triệu USD.


Dự án cao ốc The Khai tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Số phận của khối tài sản của doanh nhân Khải Silk nói chung và những siêu xe tiền tỷ mà giới điệu mộ xe quan tâm sẽ được quyết định bởi kết luận điều tra cuối cùng của cơ quan chức năng cũng như động thái của người tiêu dùng Việt Nam.


Bộ 3 Jaguar XJL, Rolls-Royce Phantom và Range Rover Sport

Mercedes-Benz S500 của doanh nhân Hoàng Khải
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: FBNV
Nguồn : https://xehay.vn/bo-suu-tap-sieu-xe-va-khoi-tai-san-kech-xu-cua-doanh-nhan-khai-silk.html

TIN LIÊN QUAN

Bị cưỡng chế, chủ đầu tư BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ vẫn nợ hơn 27 tỷ đồng tiền thuế

Trong đó, có 3 doanh nghiệp nợ các khoản liên quan đến đất với số nợ hơn 1,1 tỷ đồng, bao gồm: Công ty TNHH Mai Lĩnh, Công ty CP Lương thực Hồng Hà, Doanh nghiệp tư nhân Đức Tài.

Vụ lật xe trên đèo Lò Xo: Xe khách kinh doanh trái phép

Hậu quả làm tài xế tử vong tại chỗ và 19 hành khách bị thương. Theo lời khai của phụ xe thì do lái xe thực hiện chuyển số khi đổ đèo, dẫn đến xe mất ổn định và chồm lên gây TNGT. Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Đắk Glei đang tiếp tục điều tra, xác

Sở Giao thông Khánh Hòa cấm Grab: Tạo ra ứng xử bất bình đẳng giữa các doanh nghiệp

Trong nhiều phát ngôn với báo chí, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT khẳng định địa phương không cấm, thậm chí hoan nghênh các doanh nghiệp triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực vận tải. Người đứng đầu Sở GTVT tỉnh này cũng cho

Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong xe ôtô

Sáng 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải (Hải An, Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Văn (34 tuổi, giám đốc một công ty cổ phần đầu tư và xây lắp) tử vong trong xe cá nhân đậu ở gara gia đình.

Netflix sẽ bị chặn nếu không có điều này !

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình xuyên biên giới như Netflix, iQiYi sẽ bị chặn và xử phạt nếu không có pháp nhân đại diện tại Việt Nam.

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

Kinh doanh hàng không: Chờ đợi kịch tính có lợi cho hành khách

Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết vừa phát đi thông tin, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh vào tháng 10 tới đây, sau khi đã hoàn tất những quy định mà một thời gian dài còn vướng mắc. Thời gian qua, không chỉ Bamboo Airways

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Hiện tại, một số trang tin tức nổi tiếng như vnexpress, zing đã cung cấp tính năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, ưu điểm của hình thức tra cứu này là dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác từ nguồn của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.