Đẫm nước mắt ngày đội bóng xấu số Chapecoense trở lại sân cỏ sau thảm họa rơi máy bay

Kể từ thảm kịch rơi máy bay khiến 19 cầu thủ thiệt mạng, CLB Brazil Chapecoense mới ra sân thi đấu trận đầu tiên.




Một trang mới trong lịch sử Chapecoense vừa được mở ra vào ngày hôm qua. Tạm khép lại nỗi đau thương sau thảm hoạ rơi máy bay, đội bóng có trận đấu đầu tiên khi đá giao hữu với đương kim vô địch Brazil Palmeiras.




Thủ môn Jakson Follmann, một trong số 3 cầu thủ may mắn thoát chết, ngồi xe lăn mang chiếc Cúp Copa Sudamericana vào sân. Các cầu thủ đã không ngăn được nước mắt khi nhớ lại thảm kịch.




Người nhà của các nạn nhân – những cầu thủ đã tử nạn khóc nức nở trên sân.




Người ở lại bao giờ cũng đong đầy nỗi buồn hơn người ra đi.




Hàng ngàn CĐV có mặt trên khán đài để tưởng nhớ những cầu thủ xấu số và chúc đội bóng có một chặng đường mới tươi sáng hơn.




Thủ môn Follmann đã có một ngày không thể quên với tình cảm của người hâm mộ.




Sân vận động có sức chứa 22.000 chỗ hầu như bị lấp kín.




Chapecoense đã đôn các cầu thủ trẻ và tuyển thêm nhân sự để bắt đầu mùa giải mới. Ở trận giao hữu này, hai đội hoà nhau với tỷ số 2-2.




Tháng 11 năm ngoái, Chapecoense bước vào trận đấu lớn nhất lịch sử CLB sau 43 năm, bay sang Colombia đá trận chung kết Copa Sudamericana. Tuy nhiên, chiếc máy bay đã rơi ở Colombia khiến 71 trong số 77 hành khách thiệt mạng.


Theo Trithuctre


Xem thêm:




bóng đá 2017-01-25

Ha Na
Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Thủ môn cụt chân của đội bóng Brazil bị rơi máy bay gây xúc động trong trận giao hữu từ thiện

Một trận đấu giữa các ngôi sao quốc nội Brazil và Colombia vừa được tổ chức, để quyên tiền ủng hộ cho người thân của các cầu thủ thiệt mạng trong thảm hoạ máy bay.

Máy bay chở CLB bóng đá Chapecoense rơi năm 2016 là do thiếu nhiên liệu

Đại tá Camacho nhấn mạnh, với điều kiện như vậy chiếc máy bay bắt buộc phải hạ cánh kỹ thuật ở một điểm trung gian để tiếp thêm nhiên liệu, song điều đó đã không xảy ra.

Vụ máy bay chở CLB Brazil rơi: Nguyên nhân là do chiếc máy chơi game!

Nguyên nhân tai nạn máy bay rơi tại Colombia vào ngày 29/11 vừa qua được nghi vấn là do chiếc máy bay này đã phải cất cánh muộn giờ để phi hành đoàn đi tìm chiếc máy chơi game cho cầu thủ trong đội bóng Brazil Chapecoense tham gia chuyến bay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Trận đấu giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...