CHÍNH THỨC: Oscar phá kỷ lục chuyển nhượng khi tới Trung Quốc, nhận lương cao hơn cả Ronaldo


Trang chủ của Chelsea mới đây đã đăng tải thông tin xác nhận Oscar sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để gia nhập Shanghai SIPG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.


Theo truyền thông Anh, The Blues thu về tới 60 triệu bảng từ thương vụ để tiền vệ người Brazil tới chơi bóng ở đất nước đông dân nhất thế giới.


CHÍNH THỨC: Oscar phá kỷ lục chuyển nhượng khi tới Trung Quốc, nhận lương cao hơn cả Ronaldo
Oscar chính thức là người của đội bóng Trung Quốc.

Tại Trung Quốc, Oscar sẽ hưởng mức lương cao kỷ lục là 400 nghìn bảng/tuần. (Ronaldo nhận l


“CLB Chelsea và Shanghai SIPG đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Oscar. Cầu thủ 25 tuổi sẽ gia nhập đội bóng của Chinese Super League khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Chúng tôi xin cảm ơn Oscar vì sự phục vụ tuyệt vời của anh ấy cho CLB và chúng tôi xin chúc Oscar sẽ gặp may mắn trong tương lai”, Chelsea thông báo trên trang web chính thức của mình.


Oscar đã mặc áo đấu của Shanghai SIPG
Hình ảnh Oscar trên trang chủ của Shanghai SIPG

Oscar gia nhập Chelsea từ CLB Internacional mùa hè năm 2012. Trong 5 mùa giải khoác áo The Blues, Oscar đã có 127 trận ra sân cho Chelsea ở Premier League và ghi được 22 bàn thắng. Cùng với Chelsea, Oscar đã giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp Liên đoàn Anh và 1 chức vô địch Europa League.


Oscar hiện là cầu thủ đắt giá thứ 6 trên thế giới và phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà PSG trả cho Chelsea trong thương vụ David Luiz vào năm 2014.

Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Netflix đánh bại các đối thủ phát trực tuyến với sáu giải Oscar

Netflix đã mang về sáu giải Oscar vào tối nay, vượt qua tất cả các dịch vụ phát trực tuyến khác, phần lớn là nhờ All Quiet on the Western Front chỉ có Apple TV+ giành được một giải duy nhất. Tuy nhiên, bộ phim Everything Everywhere All at Once (A24)

Chelsea và Nike lần đầu tiên tung áo đấu có thể giao tiếp với smartphone

Hãng thể thao Nike vừa công bố mẫu áo đấu thứ 3 của Chelsea ở mùa giải 2018/2019. Đây là “bộ cánh” mà đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chinh chiến ở sân chơi Europa League. Ngoài những chi tiết thông thường, trong trang phục mới này, hãng thể thao

Vòng 11 ngoại hạng Anh: Vùi dập Everton 5 bàn không gỡ, Chelsea chiếm ngôi đầu bảng

Chiến thắng trước Everton giúp Chelsea giành trận thắng thứ năm liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cùng với việc Man City bị cầm hòa 1-1 bởi Middlesbrough, Chelsea đã vượt qua đối thủ để lên ngôi đầu bảng với 25 điểm.

Messi nhường 15 quả penalty: Kẻ cho đi là kẻ mạnh

Không chịu trách nhiệm sút phạt đền cho Barca trong gần 2 năm qua, nhưng Lionel Messi vẫn là chân sút số một ở sân Nou Camp.

Vượt qua Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành danh hiệu ‘Quả bóng Vàng’

C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 nhờ thành tích vượt trội hơn so với các đối thủ khác.

Không nhường đường người đi bộ bị phạt tới 200 nghìn đồng 1

Phạt tiền từ 80 nghìn - 200 nghìn đồng đối với hành vi không nhường đường cho các xe đi ngược chiều; người đi bộ...

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Vì sao người già ở Nhật không được nhường ghế trên tàu điện ngầm?

Theo phép lịch sự bình thường, khi gặp người già và phụ nữ có thai lên những phương tiện công cộng, người trẻ tuổi phải nhường ghế cho họ. Đó là điều mà một người đàng hoàng sẽ làm khi gặp trường hợp đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.