Chàng trai lên núi vô tình phát hiện hang động của ‘chú lùn’


Chúng ta không còn xa lạ với câu chuyện “Nàng bạch tuyết và 7 chú lùn”, nhưng những chú lùn chỉ cao vài chục cm, dường như không xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Một chàng trai lên núi vô tình phát hiện một ngôi nhà thấp bé trong rừng, người bình thường không thể ở lại. Anh chợt nghĩ: “Chẳng lẽ đây là ngôi nhà của chú lùn trong truyện cổ tích?”



Chàng trai lên núi vô tình phát hiện hang động của ‘chú lùn’


Nhìn kỹ bức ảnh, chúng ta thấy chiều rộng của cửa nhà chỉ bằng chiều rộng cơ thể của một người bình thường và chiều cao chỉ khoảng nửa mét. Người trưởng thành không thể đi vào, theo hình ảnh phỏng đoán căn phòng này rất có thể là chỗ ở của chú lùn.






Mặc dù chúng ta có nhiều suy đoán nhưng khi tiến vào trong nhìn thấy chủ nhân, mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên. Đây không phải là một chú lùn mà là một người bình thường như chúng ta. Vậy, tại sao anh lại sống trong hang động đó?







Có người hỏi anh ta sống ở một nơi như nhà của chú lùn như vậy không cảm thấy khó khăn sao, anh nói đó là một không gian thực sự nhỏ đối với một người bình thường nhưng anh cảm thấy rất thích sống trong một nơi nhỏ như vậy vì anh có thể tự do làm những gì mình thích mà không bị quấy rầy.





Như chúng ta đã thấy, bên trong căn phòng tuy nhỏ nhưng có đầy đủ vật dụng sinh hoạt và nấu nướng. Có lẽ chủ nhân của căn phòng đặc biệt yêu thích cuộc sống tự do tự tại, không giống với cuộc sống đầy đủ tiện nghi của con người hiện đại bây giờ.





Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá

Mua chai nước 'hơi to' so với quy định có gì sai?

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

Lý Chiêu Hoàng: Cuộc đời bi kịch của nữ hoàng đế đầu tiên

Từ khi được thái tổ Lý Công Uẩn sáng lập năm 1009, trải qua quá trình hưng thịnh, đến đời của những vua như Cao Tông, Huệ Tông, nhà Lý đã suy yếu hẳn.

Phát hiện loài bạch tuộc khổng lồ mới ngoài khơi Alaska

Các nhà nghiên cứu nhận dạng một loài bạch tuộc mới và mô tả phát trên tạp chí sinh học American Malacological Bulletin. Họ đặt tên cho nó là bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương có diềm xếp, IFL Science hôm qua đưa tin.

Kì lạ ngôi làng ở Ấn Độ suốt 50 năm không có đứa trẻ nào ra đời

Một ngôi làng ở Ấn Độ được gọi là “làng bị nguyền rủa” bởi vì trong suốt nửa thế kỉ không hề có một đứa trẻ nào được sinh ra ở đây. Nằm cách thành phố Bhopal 70km, ngôi làng thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ này nhìn bề ngoài bình thường như bao

Những câu châm ngôn "chuẩn khỏi chỉnh" của 12 cung hoàng đạo

Những câu cửa miệng 'chuẩn khỏi chỉnh' này thể hiện đặc trưng tính cách của từng cung hoàng đạo mà khó ai có thể phủ nhận.

Phải chăng người ngoài hành tinh đã truyền lại tri thức thiên văn cho bộ tộc Dogon ở Châu Phi?

Bộ tộc Dogon ở Châu Phi cho biết tổ tiên của họ đã được truyền lại những kiến thức thiên văn cao cấp từ các vị khách đến từ hệ sao Sirius vốn cách Trái Đất hơn 8 năm ánh sáng. Trong nhiều thập kỷ, những người hoài nghi cũng như ủng hộ thuyết “người

Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ

Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai