World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

Brazil đã đảm bảo suất từ Bảng G với một trận đấu còn lại sau các chiến thắng trước Serbia và Thụy Sĩ mặc dù họ đã bị Cameroon làm cho choáng váng khi thua 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng. Đội năm lần vô địch đã hủy diệt Hàn Quốc trong hiệp một để giành vị trí trong vòng tám đội cuối cùng với chiến thắng 4-1. Và bây giờ họ đối đầu với một đội mà họ chưa từng thua trong lịch sử của mình.

Gabriel Jesus và Alex Telles không thể tham dự phần còn lại của World Cup sau khi dính chấn thương, Alex Sandro cũng có khả năng bỏ lỡ do vấn đề về hông. Neymar đã sung sức sau khi trở lại sau chấn thương mắt cá để bắt chính trận thắng Hàn Quốc. Eder Militao dính thẻ phạt nữa là sẽ bỏ lỡ trận bán kết nếu các vũ công Samba giành chiến thắng trước Croatia, trường hợp Fred và Bruno Guimaraes cũng bị cảnh cáo vì án treo giò. Vinicus Jr và Richarlison là những ngôi sao của Brazil tại World Cup này cho đến nay. Richarlison, 25 tuổi, đã ghi ba bàn và dẫn đầu xuất sắc cho đội bóng của Tite, trong khi Vinicius ghi một bàn và kiến tạo hai bàn nữa và luôn là cái gai đối với các đội đối phương.

Trong khi đó, Croatia phải đối mặt với một lộ trình khó khăn hơn để vào tứ kết, hòa với Maroc và Bỉ và đánh bại Canada trên đường giành vị trí thứ hai ở Bảng F. Á quân năm 2018 sau đó bị Nhật Bản thực hiện trên chấm phạt đền ở vòng hai, nhưng đã vượt qua những quả phạt đền đáng sợ để thiết lập cuộc đụng độ với Brazil.

Hậu vệ trái người Croatia Borna Sosa chuẩn bị trở lại sau khi bị ốm để thế chỗ của Borna Barisic, nhưng Josip Stanisic dự kiến sẽ vắng mặt vì chấn thương cơ. Luka Modric, Mateo Kovacic, Dejan Lovren và Barisic sẽ bỏ lỡ trận bán kết nếu họ nhận thẻ vàng trong trận đấu này. Mối đe dọa chính của Croatia đến từ phía sau với bộ ba tiền vệ của họ. Modric, Kovacic và Marcelo Brozovic tạo thành bộ ba ăn ý ở giữa sân, với Ivan Perisic được cho là mối đe dọa khung thành mạnh nhất của họ ở 1/3 cuối sân.

Croatia chưa bao giờ đánh bại Brazil trong lịch sử đối đầu. Hai quốc gia đã đối đầu bốn lần trong quá khứ, trong đó Brazil thắng ba và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Họ đã hòa 1-1 trong một trận giao hữu quốc tế cách đây 17 năm nhưng kể từ đó cũng đã gặp nhau hai lần tại World Cup. Brazil đã thắng 1-0 ở vòng bảng năm 2006 khi Kaka ghi bàn thắng duy nhất, trước khi đội bóng Nam Mỹ một lần nữa vượt lên dẫn đầu tám năm sau trong trận khai mạc giải đấu năm 2014 - giành chiến thắng 3-1. Và trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ cách đây 4 năm, Brazil lại giành chiến thắng khi Neymar và Roberto Firmino ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Trận đấu giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 09/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Trận đấu giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.