World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Hà Lan đã kết thúc vòng bảng với tư cách đầu bảng và bất bại, chỉ có Ecuador là có thể giành được một điểm khi đối đầu với họ. Chiến thắng 2-0 trước Senegal và Qatar giúp đoàn quân của Louis Van Gaal cán đích ở vị trí dẫn đầu bảng đấu.

Nhưng họ có một bài kiểm tra khó khăn sắp tới, khi họ sẽ đụng độ với đội tuyển Mỹ, đội đã cầm hòa được đội tuyển anh với tỷ số 0-0 tại vòng bảng. Hoa Kỳ đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp khi có chiến thắng 1-0 trước Iran. Và họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để lọt vào Tứ kết nếu chiến thắng Hà Lan.

Sau hai điểm trong hai trận đầu tiên gặp Wales và Anh, bàn thắng của Christian Pulisic đã giúp họ giành chiến thắng trước Iran, đưa Yanks lên vị trí thứ hai trong bảng. Chính vì thế, mặc dù Pulisic đã dính chấn thương ở trận gặp Iran nhưng anh vẫn sẵn sàng ra sân để giúp đội tuyển Mỹ có cơ hội đi tiếp. Tiền đạo Timothy Weah cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận mở màn gặp Xứ Wales với một bàn thắng. Nhìn chung đội hình đội tuyển Mỹ sẽ không có sự thay đổi nào đáng kể so với những trận trước.

Trong khi đó, bên phía Hà Lan, cầu thủ U23 Cody Gakpo cũng đã khẳng định mình trên đấu trường thế giới, khi anh đứng đầu cuộc đua Chiếc giày vàng ở Qatar với 3 bàn thắng, và chắc chắn cầu thủ trẻ này sẽ ra sân đá chính ngay từ đầu. Ở tuyến giữa, Frenkie de Jong, Marten de Roon đang bị cúm và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Người Hà Lan đã dẫn trước ở bốn trong số năm trận đấu giữa hai bên, tất cả đều là giao hữu quốc tế. Tuy nhiên, chính đội tuyển Mỹ  chiếm ưu thế trong trận ra quân gần đây nhất của họ, khi họ giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Trận đấu giữa Hà Lan và Mỹ sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 03/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hà Lan - Ecuador. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng A

Cả Hà Lan và Ecuador đều giành chiến thắng trong các trận mở màn của họ và giờ đây họ sẽ đối đầu nhau trong trận chiến giành ngôi vị đầu bảng A tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ecuador và Senegal

Ở lượt trận thứ ba bảng A tại World Cup 2022, Đội tuyển Ecuador sẽ đối đầu với đội tuyển Senegal. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ