World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

Bất chấp bị rơi vào một bảng đấu khó khăn, người hâm mộ Ả Rập Xê Út hy vọng rằng đội bóng của họ có thể tiến xa hơn nữa và lọt vào vòng 16 đội sau chiến thắng lịch sử trước Argentina 2-1 trong trận mở màn. Tuy nhiên, họ lại thua trong trận đấu thứ hai khi Ba Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-0, điều đó khiến hy vọng vượt qua vòng loại của họ không còn nữa. Huấn luyện viên trưởng Hervé Renard đã khích lệ các học trò của mình phải tin rằng mình vẫn còn cơ hội và thúc đẩy bản thân đến giới hạn.

Trong khi đó, Mexico lại mang đến cho người hâm mộ nhiều thất vọng. Họ vẫn chưa ghi được bàn nào trong kỳ World Cup này khi họ hòa người Ba Lan 0-0 và thua Argentina 0-2. Nhưng họ vẫn có cơ hội giành suất thứ 8 liên tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Xét về tình hình lực lượng hai đội trước trận đấu. Có thể nói cả hai đội sẽ có những thay đôi đáng kể trong đội hình ra sân hôm nay.

 Bên phía Ả Rập Xê Út thì các cầu thủ có tên như Mohammed Al-Burayk, Yasir Al-Shahrani và Salman Al-Faraj sẽ đều vắng mặt vì chấn thương. Abdulelah Al-Malki bỏ lỡ án treo giò sau khi nhận hai thẻ vàng.

Còn về phía, Andres Guardado của Mexico buộc phải rời sân vì chấn thương ở phút 42 trong trận đấu với Argentina, nhưng đã nhanh chóng trở lại tập luyện sau đó. Cầu thủ chạy cánh quan trọng của Mexico là  Hirving Lozano chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình chí ra sân lần này.

Ả Rập Xê Út sẽ vượt qua vòng loại với một chiến thắng và đứng đầu bảng nếu Ba Lan vs Argentina kết thúc với tỷ số hòa

Một trận hòa sẽ là đủ nếu Ba Lan thắng Argentina hoặc Argentina thắng 4-0. Mexico sẽ đủ điều kiện với bất kỳ trận thắng nào nếu Ba Lan đánh bại Argentina.

Còn về phần Mexico họ sẽ cần phải thắng cách biệt 4 bàn với Ả Rập Xê Út và chờ cho kết quả trận đấu của Argentina và Ba Lan.

Ả Rập Xê Út và Mexico đã gặp nhau năm lần, tất cả đều ở những năm 90 và ba trong số đó ở Cúp Liên đoàn các châu lục. Trong số những trận đấu đó, Mexico đã thắng bốn và có một trận hòa. Lần gặp nhau gần nhất của họ là ở Confederations Cup năm 1999, khi Mexico giành chiến thắng 5-1 tại Azteca.

Trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Mexico sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 01/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang