World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

Brazil đã tái khẳng định vị trí ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022 với chiến thắng được mong đợi trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Ở Bảng G, Brazil được đánh giá cao hơn Thụy Sĩ. Một chiến thắng cho cả hai sẽ giúp họ vượt qua vòng 16 đội, nhưng một trận hòa cũng không phải gì đó tuyệt vọng.

Các chàng trai đến từ xứ sở Samba mất một khoảng thời gian để tìm kiếm bàn thắng trong trận đấu ra quân trước Serbia. Cuối hiệp hai, tiền đạo đang thuộc biên chế câu lạc bộ Tottenham Hotspur Richarlison đã có cho mình hai bàn thắng, một trong số đó là siêu phẩm được dự đoán là bàn thắng hay nhất mùa giải này.

Tương tự với đối thủ của họ lượt trận này- Thụy Sĩ cũng có cho mình ba điểm trong trận mở màn trước một đội bóng đến từ châu Phi là Cameroon. Và chính cầu thủ gốc Cameroon Breel Embolo là người ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương mình.

Bên cạnh đó, Brazil đã gặp phải tổn thất lớn khi Brazil Neymar – ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất của họ đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Serbia. Ngôi sao của Paris Saint-Germain bị tổn thương dây chằng sau pha vào bóng của hậu vệ Nikola Milenkovic và ít nhất sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của vòng bảng. Hậu vệ phải Danilo cũng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của vòng bảng với chấn thương tương tự. Người thay Danilo rất có thể sẽ là cầu thủ đang chơi cho Real Madrid Eder Militao. Tuyến giữa sẽ là Lucas Paqueta – bản hợp đồng mùa hè của West Ham cùng với Casemiro của Manchester United.

Trong khi đó Thụy Sĩ sẽ không phải lo ngại về chấn thương khi các cầu thủ đang đạt thể trạng tốt nhất và huấn luyện viên Murat Yakin dự kiến sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Embolo vẫn sẽ nhân tố nguy hiểm trong đội hình tuyển Thịu Sĩ. Những ngôi sao như Shaqiri hay Granit Xhaka được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ giúp đội bóng tạo nên bất ngờ trước dàn sao Brazil.

Trong quá khứ, hai bên đã gặp nhau chín lần và thành tích khá đồng đều. Brazil đã thắng ba lần và họ đã có 4 trận hòa với trận gần nhất kết thúc với tỷ số 1-1 tại World Cup 2018.

Trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Trận đấu giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hà Lan - Ecuador. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng A

Cả Hà Lan và Ecuador đều giành chiến thắng trong các trận mở màn của họ và giờ đây họ sẽ đối đầu nhau trong trận chiến giành ngôi vị đầu bảng A tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả