World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Đội tuyển Tây Ban Nha đang tìm cách giành vé vào vòng 16 đội World Cup sớm nhất khi họ đối đầu hấp dẫn với người Đức vào đêm nay.

Sau lượt trận mở màn, Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong khi đó đội tuyển Đức bắt buộc phải giành được ba điểm trong trận đấu đêm nay nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

Đội tuyển Đức sẽ có đôi chút thay đổi khi tiền đạo Leroy Sane có thể xuất phát ngay từ đầu trận đấu với Tây Ban Nha sau khi anh bỏ lỡ thi đấu trong trận Đức thua trước Nhật Bản do chấn thương đầu gối. Cầu thủ 21 tuổi Jamal Musiala đã chơi tốt trong trận đầu ra quân dù Đức thua Nhật Bản 1-2. Người hâm mộ Đức sẽ hy vọng anh có thể gây ra sự khó khăn cho đội quân xứ sở bò tót. 

HLV Hasin Flick khó có thể thực hiện quá nhiều thay đổi với bộ tứ vệ gồm Niklas Sule, Antonio Rudiger, Nico Schlotterbeck và David Raum được giữ nguyên. Gundogan sẽ gần như chắc suất vị trí của mình ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Joshua Kimmich.

Trong khi đó, Tây Ban Nha với đội hình trẻ trung đối đầu với tuyển Đức gồm nhiều hảo thủ sáng giá hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.Tương quan lực lượng của Tây Ban Nha có thể không có gì thay đổi so với trận đầu tiên. 

HLV Luis Enrique nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên bộ 3 tiền đạo đã ra sân từ đầu trong chiến thắng 7-0 trước Costa Rica, 3 cái tên gồm Ferran Torres, Asensio và Olmo đều có khả năng tấn công linh hoạt và rất phù với chiến thuật của Enrique. Hàng tiền vệ sẽ là điểm mạnh lớn nhất của Tây Ban Nha gồm Pedri, Gavi và Sergio Busquets.

Trong quá khứ, tuyển Đức có thành tích đối đầu nhỉnh hơn với 9 chiến thắng, so với 8 chiến thắng của Tây Ban Nha và hai đội đã có với nhau 8 trận hòa. Tại World Cup, người Đức đã hai lần chiến thắng trong khi Tây Ban Nha thắng một lần và có một trận hòa. 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, lịch thi đấu chứng kiến sự thống trị nhất quán của Tây Ban Nha. Người Tây Ban Nha đã thắng 4 trong 7 trận gần nhất họ gặp nhau, trong đó có chiến thắng 1-0 ở trận bán kết World Cup 2010.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

 

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối