World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Argentina - Mexico. Messi cùng các đồng đội vượt khó

Đương kim vô địch Copa America Argentina sẽ đụng độ với Mexico trong lượt trận thứ hai của họ ở bảng C tại World Cup 2022.

Nếu Lionel Messi và đồng đội muốn có cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp, họ sẽ cần một chiến thắng trong lượt trận thứ hai. Thế nhưng họ sẽ phải đối mặt với thử thách vô cùng khó khắn đó là Mexico

Bảng C là một bảng đấu vô cùng hấp dẫn khi, đội được cho là lót đường của bảng đấu đội tuyển Ả Rập Xê Út đã gây chấn động thế giới bóng đá sau khi lội ngược dòng đánh bại Argentina 2-1. Kết quả này khiến giấc mơ giành cúp của đội tuyển Nam Mỹ bị nghi ngờ nghiêm trọng về khả năng đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

Còn với Mexico, những gã khổng lồ của Concacaf đã giành được một trận hòa được coi là chấp nhận được trong trận mở màn của họ gặp Ba Lan.

Trong trận đấu, may mắn đã thuộc về Mexico khi Robert Lewandowski đã bỏ lỡ quả phạt đền mà thủ môn của Mexico Guillermo Ochoa là người đã cản phá.

Argentina đang sẵn sàng cho cuộc đọ sức này. Không có một chấn thương nào trầm trọng, nhưng so với trận đấu mở màn thì Argentina có thể có nhiều thay đổi. Ngôi sao của Manchester United, Lisandro Martinez gần như chắc chắn sẽ đá chính, trong khi các cầu thủ thuộc khác như Julian Alvarez và Paulo Dybala sẽ cố gắng giành một suất trong đội hình .

Và Mexico cũng tương tự như thế, không có lo lắng về chấn thương. So với trận Ba Lan, rất có thể Raul Jimenez và lão tướng Andres Guardado sẽ được ra sân ngay từ hiệp 1.

Xét về thành tích đối đầu: Hai quốc gia đã gặp nhau 35 lần trước đó, trong đó Argentina dẫn đầu với 16 trận thắng và chỉ 5 trận thua. Argentina bất bại trong 10 trận gần nhất gặp Mexico, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp. Có thể hy vọng một chiến thắng cho Messi và các đồng đội của mình. Nếu để thua rất có thể họ sẽ bị loại.

Trận đấu giữa Argentina và Mexico sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê-út và Argentina

Ả Rập Xê Út và Argentina sẽ gặp nhau trong trận ra quân đầu tiên của hai đội tại World Cup 2022. Và trận đấu này đã gợi nhớ cho chúng ta cuộc chạm trán của họ trong trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục đầu tiên vào năm 1992.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy