World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

Các nhà đương kim vô địch thế giới đến với World Cup 2022 với vô vàn khó khăn. Rất nhiều cầu thủ trụ cột của tuyển Pháp như Karim Benzema, Paul Pogba, N'Golo Kante, … đã gặp phải chấn thương trước ngày hội quân. Dường như không thể ngừng để các cầu thủ dính chấn thương, với Lucas Herndandez là nạn nhân mới nhất của virus FIFA.

Đội hình ra sân của đội tuyển Pháp trong trận đấu với Australia

Người Pháp đã vô địch World Cup 2018 bằng những màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Sau đó họ tiếp tục thống trị trên đấu trường quốc tế bằng cách giành chức vô địch Nations League vào năm 2021. 

Tại World Cup 2022, đoàn quân của Didier Deschamps đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với đội tuyển Úc. Nhưng giờ đây, họ phải đối đầu với một Đan Mạch đầy quyết tâm, đội đã có một kỳ Euro 2020 rất ấn tượng bất chấp thảm kịch Christian Eriksen gục ngã trên sân. Và người Đan Mạch không xa lạ gì với việc giành chiến thắng trước Pháp vì đó là điều họ đã đạt được trong năm vừa qua.

Đội hình ra sân của đội tuyển Đan Mạch trong trận đấu với Tunisia

Còn với Đan Mạch, mặc dù họ được đánh giá là những chú ngựa đen cho giải đấu, nhưng lại để hòa trong trận đầu tiên ra quân trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Tunisia. 

Xét đến thành tích đối đầu, hai quốc gia đã thi đấu với nhau 16 trận, trong đó Pháp vượt qua kỷ lục với 8 trận thắng, 6 trận thua và 2 trận hòa. Tuy nhiên, Đan Mạch giữ vững đà chiến thắng cả hai trận đấu tại Nations League - vào tháng 6 và tháng 9 - năm nay. Họ đã hòa 0-0 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng tại Nga 2018 khi cả hai đội đều lọt vào vòng loại trực tiếp và Pháp giành chức vô địch giải đấu.

Trận đấu giữa Pháp và Đan Mạchsẽ diễn ra vào 23h00 ngày 26/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Olivier Giroud sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Olivier Giroud cùng với Thierry Henry dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Pháp khi Pháp ngược dòng thắng đậm Australia với tỉ số 4 -1 vào đêm qua (23/11) tại Sân vận động Al Janoub.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.