World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Huấn luyện viên Paulo Bento của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc cho biết Son Heung-min sẽ có thể ra sân trong trận mở màn World Cup của Hàn Quốc gặp Uruguay vào ngày 24/11/2022 mặc dù phải đeo khẩu trang sau ca phẫu thuật mặt.

Tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và đội trưởng Hàn Quốc đã phẫu thuật chấn thương mặt vào đầu tháng này sau khi bị gãy xương quanh mắt trái trong một vụ va chạm ở một trận đấu thuộc Champions League.

Trong một buổi tập ở Doha, chiếc mặt nạ dường như không khiến Son gặp rắc rối 

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem lá bùa hộ mệnh của Hàn Quốc có được thể trạng sung mãn nhất hay không? Mặc dù thế, Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha vẫn không muốn mạo hiểm quá nhiều khi đối thủ của ông cùng các học trò lại là Uruguay – một trong những dội bóng mạnh nhất khu vực Nam Mỹ.

Mặt khác, Son Heung-min - người đã ghi 35 bàn trong hơn 100 trận đấu quốc tế và chia sẻ Chiếc giày vàng Premier League mùa trước với Mo Salah của Liverpool rất mong muốn được ra sân trong trận mở màn World Cup năm nay.

Bên ạnh Son thì một cầu thủ quan trọng khác của đội tuyển Hàn Quốc tiền đạo Hwang Hee-chan của Wolves khó có thể góp mặt trong trận mở màn vì vấn đề gân kheo. Đây là một tổn thất vô cùng lớn của đội bóng xứ sở kim chi này.

Ngoài hai cầu thủ quan trọng kể trên thì nhìn chung lực lượng mà Bento đang sở hữu hiện tại chưa ai mắc phải ca chấn thương nặng nào. Nếu chơi đúng 100% sức lực của mình thì các Oppa hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ giống như hai ông kẹ của châu Á khác là Ả Rập Xê Út và Nhật Bản.

Còn về phần Uruguay. Với những cầu thủ tấn công kỳ cựu Luis Suarez và Edinson Cavani, cộng với những tài năng trẻ như Federico Valverde và Darwin Nunez, thì họ đánh giá nhỉnh hơn và có thừa sự tự tin để giành ba điểm trong trận mở màn của Bảng H.

Uruguay hoàn tất khâu chuẩn bị cho World Cup

Nhưng huấn luyện viên Diego Alonso cũng cho biết Uruguay sẽ cảnh giác với Hàn Quốc nếu Son Heung-min có mặt trong trận mở màn. Đồng thời, Diego Alonso cũng đánh giá rất cao Hàn Quốc, ông cho biết Hàn Quốc sỡ hữu rất nhiều cầu thủ giỏi đang chơi bóng tại châu Á, Uruguay chắc chắn sẽ phải thật cảnh giác với họ

“Tôi rất tôn trọng Son, nhưng Hàn Quốc cũng có những cầu thủ khác, họ được đào tạo rất tốt, có một huấn luyện viên giỏi, một đội hình xuất sắc, chúng tôi tôn trọng mọi người.”- Diego Alonso phát biểu trong buổi họp báo trước trận ngày hôm qua.

Sau khi Argentina của Lionel Messi kết thúc trận thua sốc trước Saudi Arabia ngày 22/11/2022, đội trưởng kỳ cựu Diego Godin cho biết Uruguay sẽ phải thật dè chừng đối thủ đến từ Châu Á

Godin nói: “Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ của mình, chúng tôi biết mình đang đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. “Họ rất cạnh tranh, họ rất năng động, với những cầu thủ có cá tính tốt và cũng có cách chơi riêng.”

Cầu thủ 36 tuổi này là một trong số những cựu binh của Uruguay chơi ở World Cup thứ tư của họ, cùng với Cavani, Suarez, Fernando Muslera và Martin Caceres. Ngoài ra, họ cũng cũng sở hữu những ngôi sao  


TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt