World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Đức. Nhật Bản tạo nên địa chấn?

Trận mở màn ở bảng E của World Cup 2022 sẽ chứng kiến Đức đối đầu với Nhật Bản tại sân vận động quốc tế Khalifa. Trận đấu sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay ngày 23/11/2022 theo giờ Việt Nam.

Theo nhận định của các chuyên gia thì đội tuyển bóng giá quốc gia Đức vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Đức đã 4 lần vô địch World Cup

Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo không nên coi thường Nhật Bản, một trong những ông lớn của bóng đá châu Á. Với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình của Nhật Bản hiện đang chơi cho các đội bóng lớn tại các giải bóng đá quốc gia hàng đầu châu Âu.

Còn với Đức, đến với giải đấu này, đội hình dự World Cup của Đức vô cùng chất lượng và có sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Các cầu thủ Đức trên sân tập tại Qatar

Đây chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng dành cho những người như đội trưởng kiêm thủ môn Manuel Neuer và tiền đạo Thomas Muller. Cả hai đều đã có những kỳ World Cup xuất sắc.

Muller là một ngôi sao cho đội bóng của anh ấy trong các giải đấu năm 2010 và 2014. Anh ấy có 10 bàn thắng tại World Cup, một giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, một giải Chiếc giày vàng, một giải Chiếc giày bạc và là một phần của World Cup All-Star XI năm 2014.

Những cái tên như Ilkay Gundogan, Joshua Kimmich và Jamal Musiala đều được trang bị tốt để điều hành hàng tiền vệ. Hàng tiền đạo bao gồm người hùng cuối cùng của năm 2014 Mario Gotze, tiền đạo đáng tin cậy Kai Havertz và Serge Gnabry – tất cả đều có khả năng ghi bàn.

Còn với Nhật Bản thì sao? Mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với Samurai Blue tại World Cup 2022.

Đội bóng của Hajime Moriyasu được xếp vào bảng E với đội vô địch năm 2014 là Đức, đội vào tứ kết năm 2014 là Costa Rica và đội vô địch năm 2010 là Tây Ban Nha. Tuy nhiên không phải không có cơ hội nào cho Nhật Bản. 

Nhật Bản hiện có một số cầu thủ đang chơi ở châu Âu. Trên lý thuyết, đội hình vẫn tốt hơn bao giờ hết khi nói đến trình độ kỹ thuật của các cầu thủ.

Daichi Kamada của Nhật Bản tranh chấp tay đôi với Orbelin Pineda của Mexico

Là một tiền vệ tấn công chuyên nghiệp, Daichi Kamada là đầu tàu của đội tuyển Nhật Bản và được cho là cầu thủ quan trọng nhất của họ tại World Cup.

Anh ấy cũng mang đến tinh thần chiến thắng cho đội bóng khi giúp Eintracht Frankfurt giành chức vô địch Europa League vào tháng 5 năm nay.

Cuối cùng, dù sao đi nữa, Đức vẫn là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Dự đoán tỉ số Đức vs Nhật Bản: Đức 2-1 Nhật Bản.

UPDATE: Mặc dù bị Đức dẫn trước ở hiệp một và bị ép sân liên tục nhưng sang hiệp hai thì đại diện Châu Á đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Thành quả sau bao nỗ lực của Nhật Bản là hai bàn thắng của Ritsu Doan và Takuma Asano để ấn định tỉ số chung cuộc 2 -1. Chúc mừng đội tuyển Nhật Bản.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê-út và Argentina

Ả Rập Xê Út và Argentina sẽ gặp nhau trong trận ra quân đầu tiên của hai đội tại World Cup 2022. Và trận đấu này đã gợi nhớ cho chúng ta cuộc chạm trán của họ trong trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục đầu tiên vào năm 1992.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full