Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên. Cầu thủ 37 tuổi hiện đang cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại FIFA Club World Cup Qatar 2022.

“Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức,” trang chủ câu lạc bộ tuyên bố chính thức ngày hôm nay.

“Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai.”

Giai đoạn đầu tiên của Ronaldo tại MU, từ 2003 đến 2009, thật tuyệt vời. Cr7 đã giúp họ giành ba chức vô địch Premier League, một UEFA Champions League và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, lần thứ hai của anh lại trở nên đáng thất vọng. Sau mùa giải đầu tiên ấn tượng sau khi chuyển đến từ Juventus, anh chỉ ghi được 1 bàn sau 10 lần ra sân ở Premier League 2022/23.

Mặt khác, mối quan tâm ưu tiên hiện nay của Ronaldo không phải là việc chia tay với MU mà là trận ra quân của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 với Ghana vào ngày 25/11/2022. Đồng thời, Bồ Đào Nha cũng đặt mục tiêu là chiến thắng tất cả các trận đấu dẫn đầu bảng H.

TIN LIÊN QUAN

Vừa tới Manchester, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp cầm lái Lamborghini Urus trên phố

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới, hình ảnh Cristiano Ronaldo đích thân cầm lái những mẫu siêu xe/hypercars đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo sẽ không được lái xe riêng tới sân tập?

Việc câu lạc bộ bóng đá Manchester United đổi sang huấn luyện viên tạm thời Ralf Rangnick có ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ, bao gồm cả 'ngôi sao sân cỏ' Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa được bắt gặp cầm lái chiếc Bentley Flying Spur đến sân tập Carrington. Đây là một chiếc xe mới được thêm vào bộ sưu tập của CR7 tại Manchester. Được biết, chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng...

Cristiano Ronaldo mua “quái thú mới"

“Đây là quái thú mới của tôi”, Cris Ronaldo đính kèm thông điệp này cùng chiếc xe Mercedes-Benz GLE Coupé AMG S, mẫu mới nhất trên mạng xã hội.

Mới tới MU, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay Bentley Flying Spur: Có cả Range Rover đi theo bảo vệ

Với mức lương 450.000 bảng/tuần (~14,4 tỷ VNĐ), việc mua thêm một chiếc xe siêu sang như Bentley Flying Spur đối với Cristiano Ronaldo đúng chỉ là việc dễ như ăn kẹo.

Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian này chính là những đồn đoán cho rằng siêu sao cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong mùa hè này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên mới đây trên Twitter đã

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele Ronaldo vẫn đang khẳng định vị thế số 1 của mình và cũng là thương hiệu toàn cầu số 1. Chào đón 2021, năm mà sự chú ý sẽ đổ dồn về Cristiano Ronaldo khi siêu sao

Tài xế của Cristiano Ronaldo phải đợi gần 7 tiếng đồng hồ để đổ xăng cho chiếc Bentley Flying Spur

Tài xế của Cristiano Ronaldo đã đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc Bentley trị giá 343.026 USD (~7,88 tỷ VNĐ), nhưng cuối cùng đã phải rời đi với không “một giọt” xăng.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.