World Cup 2022: Olivier Giroud sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Olivier Giroud cùng với Thierry Henry dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Pháp khi Pháp ngược dòng thắng đậm Australia với tỉ số 4 -1 vào đêm qua (23/11) tại Sân vận động Al Janoub.

Olivier Giroud đã có các bàn thắng quốc tế thứ 50 và 51 để cùng với Thierry Henry dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của đội tuyển Pháp, trong khi Adrien Rabiot và Kylian Mbappe mỗi người đóng góp một bàn thắng và kiến tạo.

Ít ai có thể ngờ rằng các nhà đương kim vô địch lại có được chiến thắng tưng bừng đến vậy khi Australia bất ngờ dẫn trước ở phút thứ tám. Pha ghi bàn của Craig Goodwin vào lưới Pháp được chuyển đổi từ một tình huống phản công đã giúp Australia vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp một. Và một số người đã tự hỏi liệu trận thua choáng váng của Argentina trước Ả Rập Xê Út có thể không phải là cú sốc duy nhất trong ngày hay không.

Tuy nhiên, không thể tin được Rabiot đã nổi lên như một người hùng trong hiệp, bằng pha đánh đầu ghi bàn từ quả tạt bằng chân trái của Theo Hernandez và sau đó là đường kiến tạo cho Giroud bàng một cái đầu lạnh để nâng tỉ số 2 – 1 cho nhà các đương kim vô địch.

Thế trận vẫn tiếp diễn bằng những đòn tấn công mang tính sát thương cao cho đội tuyển Pháp, Mbappe sau đó chiếm vị trí trung tâm trong hiệp hai, liếc nhìn một đường chuyền tuyệt vời khác từ Ousmane Dembele trước khi thực hiện một quả tạt tuyệt vời của riêng mình để Giroud thực hiện cú đánh đầu cân bằng kỷ lục vào lưới Mat Ryan.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên tại World Cup có hai bàn thắng bằng đầu trở lên của Pháp kể từ cú đúp nổi tiếng của Zinedine Zidane trong trận chung kết năm 1998.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

ĐT Pháp - Xứ Wales: Xứng đáng đẳng cấp ứng viên vô địch

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Pháp - Xứ Wales, giao hữu quốc tế) ĐT Pháp có cơ hội chứng tỏ cho dư luận thấy mình là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Australia - Đan Mạch

Australia sẽ bước vào cuộc đụng độ quyết định với Đan Mạch khi biết rằng một trận hòa gần như chắc chắn sẽ đủ để đưa họ vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.