Olymp Trade ra mắt cơ chế giao dịch Stock Price Trades

Olymp Trade đã có mặt trên thị trường giao dịch trực tuyến hơn 6 năm. Đây là một nhà môi giới nổi tiếng đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu nhà giao dịch trên toàn thế giới. Olymp Trade cam kết cung cấp dịch vụ minh bạch, đáng tin cậy và chú ý đến các yêu cầu của khách hàng.

 

Một trong những yêu cầu đó là phải có một cơ chế giao dịch mới, đơn giản, dễ hiểu. Các nhà giao dịch muốn thấy hàng loạt các công cụ tài chính được cung cấp theo các điều khoản thực sự hướng đến người dùng.

Stock Price Trades là cơ chế giao dịch mới của Olymp Trade được tạo ra để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Cơ chế mới ra mắt này cung cấp cho các nhà giao dịch sự lựa chọn trong số hơn 60 cổ phiếu để giao dịch. Trong số đó, họ có thể tìm thấy các tập đoàn lớn nổi tiếng trên thế giới cũng như các công ty đại chúng đại diện cho các lĩnh vực thị trường rất cụ thể.

Số tiền giao dịch tối thiểu đã được loại bỏ. Thay vào đó, đơn giá SPT bằng giá giao dịch chứng khoán cơ sở. Phạm vi giá giao dịch chứng khoán rất rộng và cho phép bất kỳ nhà giao dịch nào tìm thấy một SPT phù hợp với mục tiêu giá của họ.

Giờ đây, các nhà giao dịch cũng sẽ có được lợi thế về thời gian giao dịch. Họ có thể mở một vị thế bằng cơ chế SPT và giữ vị thế đó trong bao lâu tùy thích. Đó là một công cụ giao dịch hoàn hảo cho các chiến lược dài hạn.

Không có hoa hồng khi mở giao dịch. Thay vào đó, các nhà giao dịch có Phí bán thành công mà họ phải trả nếu chỉ đóng một vị thế SPT có lợi nhuận. Do đó, khía cạnh tài chính của cơ chế mới này cũng được thiết kế theo hướng có lợi cho các nhà giao dịch thương nhân plataforma.

Nhìn chung, Stock Price Trades là một công cụ giao dịch thực sự hướng đến người dùng. Nó cung cấp các điều kiện thuận lợi và dễ sử dụng.

Nó có thể là một cơ chế giao dịch chính cho những ai muốn đầu tư dài hạn một cách thoải mái. Đồng thời, Stock Price Trades cũng có thể là một bổ sung rất tốt các cơ chế khác do Olymp Trade cung cấp và đóng vai trò như một yếu tố giúp đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Dù bằng cách nào, cơ chế này cũng rất đáng để thử. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tiếp tục và kiểm tra ngay!

TIN LIÊN QUAN

7 năm cung cấp dịch vụ giao dịch siêu hạng của Olymp Trade

Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Olymp Trade sẽ được đánh dấu bằng một cuộc thi giao dịch độc đáo, Cuộc truy lùng Super 7. Nhà giao dịch có thể thể hiện siêu năng lực của họ và kiếm phần thưởng!

Tìm hiểu về thị trường giao dịch CFD là gì? Có lừa đảo không?

'Bỏ mặc' những ảnh hưởng đáng sợ của dịch Covid-19 nhưng thị trường CFD vẫn phát triển mạnh mẽ, thu hút hàng triệu nhà đầu tư trên thế giới quan tâm.

Tại sao nên tin tưởng Binomo? Ưu điểm của nền tảng giao dịch

Binomo là một nền tảng giao dịch đột phá đã cung cấp các dịch vụ trong hơn năm năm. Tại đây các nhà giao dịch có thể đầu tư và kiếm thu nhập dựa trên thay đổi về tỷ giá hối đoái của tiền tệ và các tài sản khác. Hãy cùng xem các đánh giá tiêu cực

Cổ phiếu Moderna và BioNTech giảm 16% sau khi Merck công bố hiệu quả đầy hứa hẹn của thuốc trị COVID

Thử nghiệm thành công thuốc điều trị Covid-19, Merck đã khiến cho cổ phiếu của Moderna và BioNTech giảm mạnh tới 16% trong phiên giao dịch hôm thứ 6 vừa qua.

MT4 và MT5: Bạn nên chọn nền tảng giao dịch nào?

Nếu bạn đang tham gia vào giao dịch ngoại hối, bạn có thể có ít nhất một số quen thuộc với nền tảng MetaTrader 4 và MetaTrader 5. Các giải pháp phần mềm này được xếp hạng trong số các nền tảng giao dịch phổ biến nhất cho nhiều nhà giao dịch và cố

Hà Nội: Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 về cấp giấy phép lái xe quốc tế

Để chuẩn bị cho việc triển khai, Sở GT-VT đã phối hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), Bưu điện TP Hà Nội tiếp nhận, đào tạo chuyển giao phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp giấy phép lái xe quốc

THỦ THUẬT HAY

Tải Font AutoCad Full – Sửa lỗi Font tiếng Việt trên AutoCad

Font SHX là font chữ dành riêng cho AutoCad. Nếu bạn đang bị lỗi font tiếng Việt trên các bản vẽ AutoCad, chắc chắn bộ phông chữ này sẽ có thể giúp bạn sửa lỗi. Tải Font AutoCad (*.SHX) Full Hướng dẫn cài đặt Font

Sử dụng Microsoft Snip chụp ảnh màn hình trong Windows 10

Microsoft từng tung ra một công cụ tuyệt vời để có thể chụp ảnh màn hình, Microsoft Snip. Không giống như bất kỳ công cụ chụp màn hình đơn giản nào khác, nhưng phải thừa nhận công cụ này đã nâng cấp việc chụp ảnh màn

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Hướng dẫn tạo ID Apple không cần thẻ tín dụng đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản bắt buộc phải có khi bạn sử dụng các thiết bị của Apple. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản Apple ID khi không có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard)?

Cách kiểm tra iPad Cũ “Ngon - Xịn - Mịn - Rẻ” đơn giản trước khi mua

Máy tính bảng cũ là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn sử dụng một chiếc máy tính bảng với giá thành tốt hơn so với máy tính bảng mới. Đặc biệt, đối với những người yêu thích dòng iPad của Apple, một chiếc iPad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả