Chàng trai live-streams cảnh giường chiếu và công khai ‘mời’ bố bạn gái xem cùng


Thử tưởng tượng bạn live-streams (trực tuyến) trên trang cá nhân với bộ dạng trần truồng không một mảnh vải che thân cùng bạn trai, điều đó đã là điên rồ. Nhưng sẽ còn khủng khiếp hơn nhiều nếu chính người bố của mình biết điều đó. Đúng là một cơn ác mộng mà không bất cứ một gia đình nào muốn gặp phải.



Chàng trai live-streams cảnh giường chiếu và công khai ‘mời’ bố bạn gái xem cùng



Nhưng điều đó đã xảy ra với một cô gái, khi chính bạn trai của mình đã trực tuyến cảnh thân mật của cả hai trên trang cá nhân và không quên tag (gắn thẻ) ông bố của cô.



Họ đã thực hiện live-stream ở tất cả không gian trong căn nhà với biểu cảm khiến người nhìn cũng phải phát ngượng và hy vọng ông bố không thể nhìn thấy những hình ảnh này.



Thật may mắn sau đó clip đã được xoá bỏ, tuy nhiên, với tốc độ lan truyền của người chứng kiến, chắc chắn việc đến tay ông bố những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này chỉ là điều sớm muộn.



Theo Sao Star

TIN LIÊN QUAN

Bật quạt khi ngủ có thực sự gây hại cho sức khỏe?

Những ngày hè nóng bức luôn gây khó chịu nếu không có máy lạnh và chúng ta luôn tìm cách để giữ mát, bao gồm cả việc sử dụng quạt vào ban đêm. Nhưng liệu bật quạt khi ngủ có tốt cho sức khỏe không? Theo Live Science, một số tiêu đề báo gần đây

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: 24h To Live, Suburbicon, Flatliners, Smart Chase

Sẽ có 4 phim mới được khởi chiếu dịp thứ Sáu cuối tuần này, gồm 24 Hours To Live, Suburbicon, Flatliners, Smart Chase. Đây đều là 4 phim thể loại hành động, viễn tưởng, trinh thám, đều có những diễn viên nổi tiếng tham gia. Ví dụ 24h To Live là

Tâm sự của chàng trai yêu 3 năm chưa một lần được nhìn mặt 'mộc' của bạn gái

Dù cả hai đã quen nhau khá lâu nhưng bạn trai vẫn chưa được một lần nhìn thấy gương mặt của người yêu phía sau lớp trang điểm.

23 ‘bé gấu trúc’ cực kỳ đáng yêu, ai nhìn thấy cũng muốn ôm ngay vào lòng

Gấu trúc còn có tên gọi khác là Panda - loài động vật được coi là quốc bảo của Trung Quốc. Chúng dễ dàng được nhận ra bởi bộ lông đặc biệt: nền trắng và các mảnh đen ở mắt, trên tai, tứ chi. Và nếu bạn đã từng xem phim Kungfu Panda thì chắc chắn

Giả livestream bão số 16 đổ bộ để câu like trục lợi trên Facebook

Trong khi bão số 16 chưa đổ bộ vào đất liền, nhiều người bán hàng online đã đăng video giả livestream bão số 16 để câu khách.

La Liga sẽ được phát sóng miễn phí trên Facebook

Người hâm mộ tại những quốc gia kể trên có thể theo dõi La Liga miễn phí trên Facebook trong 3 mùa giải liên tiếp (2018/2019). Theo thống kê đến tháng 7/2018, Facebook hiện có khoảng 241 triệu người dùng chỉ riêng tại Ấn Độ.

Đường sắt ra mắt khoang 2 giường nằm trên tàu Bắc Nam

Mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang 2 giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.