Thiếu gia Minh Nhựa tự tử: Mong mẹ yêu thương vợ


Trên trang cá nhân của thiếu gia Phan Trần Nhật Minh (thường gọi là Minh Nhựa, người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) có đăng tải đoạn clip chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh sau khi uống thuốc ngủ tự tử bất thành.



Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy khuôn mặt phờ phạc, tái nhợt, thiếu sức sống của anh khi đang được truyền nước trong bệnh viện.



Trong đoạn clip livestream trực tiếp trên facebook cá nhân, thiếu gia Minh Nhựa cố gắng nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh.



Bên cạnh đó, anh không ngừng gọi tên vợ mình, mong muốn vợ quay về đồng thời nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được vợ chăm sóc. Minh Nhựa cũng chia sẻ số thuốc ngủ vợ để lại dặn anh chỉ uống 3 viên tuy nhiên anh đã uống hết nhằm tự tử nhưng mọi người đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu.



Đồng thời anh cho biết anh làm tất cả những chuyện đã qua chỉ mong được bố mẹ yêu thương vợ hơn thôi.



Trước khi tự tử 4 ngày, thiếu gia Minh Nhựa còn chia sẻ những lời 'trăng trối' trên facebook cá nhân của mình: 'Gửi người vợ yêu thương nhất - Chỉ còn 4 ngày nữa.



Cuộc sống cứ dần trôi, mọi việc cần làm vẫn chưa hoàn thành, những sai lầm chưa thể nhận được sự tha thứ. Giờ chỉ biết dành thời gian còn lại cùng với 1 không gian lạnh lẽo, cô đơn để viết lại những lời dặn dò cho những người quan trọng.



Đã rất lâu rồi không ngồi viết nhật ký, trước kia hay viết vì mỗi lần viết chỉ là gây nhau với vk mà thôi, nhưng mỗi lần viết xong thì lại được vk âm thầm mở ra xem và rồi vk ck (chồng) lại quấn quýt bên nhau....



Mọi việc sẽ kết thúc sớm thôi, vì sức lực cũng có hạn, lòng kiên trì cũng có lúc phải ngã quỵ thôi. Phương châm sống là không bao giờ buông tay cho dù khó khăn đến mấy. Nhưng nghĩ lại chỉ có người không tồn tại mới có thể buông tay'.



Trước đó, trên facebook, anh liên tục bóng gió nhắc đến ý định tự tử của mình và đếm ngược từng ngày. Đặc biệt ngày 20/8, dòng tâm sự bày tỏ sự chán nản cùng cực, đồng thời gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người vợ đã đồng hành cùng anh suốt năm năm qua kèm theo tấm ảnh chụp lại khung hình cưới cùng những viên thuốc ngủ.



Việc Minh Nhựa thực hiện quay video trực tiếp trên Facebook khóc lóc, bày tỏ tình cảm với vợ con và cho rằng không ai có thể ngăn anh kết thúc cuộc đời đã thực sự gây sóng gió cộng đồng mạng.



Cuộc sống cá nhân của Minh Nhựa luôn là dấu hỏi đối với báo giới. Chỉ biết được rằng Minh Nhựa từng kết hôn cùng với Nguyễn Thị Minh Thúy, đã có với nhau ba người con. Sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc, hai người đã chia tay.



Sau khi chia tay vợ cũ, rộ tin Minh Nhựa chỉ quen với mỗi hot girl Phan Angela nhưng cả hai cũng không đi đến đâu.



Sau cuộc tình chóng vánh, Minh Nhựa muốn quay lại với người vợ cũ nhưng đã không được chấp nhận nên đã chia sẻ rất nhiều tâm sự, tình cảm dành cho chị cùng với các con trên Facebook cá nhân.



Ngoài là doanh nhân, Minh Nhựa còn được biết đến với tư cách người sở hữu dàn siêu xe khủng, trong đó có nhiều chiếc giá lên tới hàng triệu đôla và đếm trên đầu ngón tay ở thế giới, như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Phantom.



Hiện Nhật Minh đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất.



Minh Nhựa cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này. Tại công ty của cha mình, từ thời còn trẻ, Minh Nhựa đã được cha tự hào và giao cho nhiều trọng trách. Doanh nhân này cũng nổi tiếng với nhiều phát ngôn khá đình đám.



Về đường hướng kinh doanh của công ty, Minh Nhựa từng nói: 'Xét cho cùng, nhựa vẫn chỉ là nhựa, vì vậy chúng tôi luôn khao khát tìm kiếm những ý tưởng mới nhằm cải tiến sản phẩm và dịch vụ cũng như bộ máy vận hành doanh nghiệp. Công ty chúng tôi đã, đang và luôn là một tổ chức học hỏi, sáng tạo không ngừng'.



Theo tâm niệm của Minh Nhựa, trong kinh doanh có ba chữ cần phải nằm lòng, đó là Tín làm nền, Định làm nguyên tắc và Tuệ là kim chỉ nam. Có thể thấy, Minh Nhựa không chỉ là doanh nhân có tài mà còn rất có tâm.



Theo Đất Việt

TIN LIÊN QUAN

SỐC: Bạn thân của Phan Thành tự tử vì tình

Mới đây, đại gia Minh Nhựa bạn thân của Phan Thành đã uống thuốc tự tử.

Những điều chưa biết về thiếu gia Minh Nhựa

Chiều 20/8, mạng xã hội một phen sôi sục vì màn tường thuật trực tiếp (livestream) sau khi tự tử bất thành của thiếu gia Minh Nhựa trên trang cá nhân.

Pháp ban hành luật cấm bao bì nhựa để gói trái cây và rau củ quả, áp dụng từ tháng 01/2022

Kể từ tháng 01/2022, Pháp sẽ chính thức cấm sử dụng bao bì nhựa trong việc đóng gói và bảo quản đối với hầu hết các mặt hàng trái cây và rau củ quả được bày bán tại quốc gia này.

Một cô gái bị lộ vòng 1 khi đang livestream quảng cáo cho cửa tiệm spa ở Hà Nội

Sau tiếng hô to '1,2,3 diễn!', cô người mẫu đang quấn khăn tắm từ từ ngồi dậy nhưng chiếc khăn bỗng bị tuột xuống, khiến cô lộ hoàn toàn vòng 1 khi đang livestream trực tiếp trên facebook.

Vì sao nên dùng bình giữ nhiệt?

Việc để đồ uống trong ly giữ nhiệt hay bình giữ nhiệt sẽ làm cho đồ uống luôn ở trạng thái lạnh, tươi, mát và chúng ta luôn cảm thấy nó ngon như lúc mới mua. Không chỉ lạnh mà việc nước đá không tan ra nhiều cũng làm cho đồ uống không bị nhạt đi.

Chuyên gia cảnh báo: 83% nguồn nước trên thế giới nhiễm sợi nhựa siêu nhỏ

Việc phổ biến các đồ dùng bằng nhựa khiến các sợi nhựa siêu nhỏ ngày nay không chỉ khiến ô nhiễm đại dương và khí quyển mà còn ngấm vào phần lớn nước máy trên thế giới gây độc hại cho sức khỏe con người. Theo Iflscience, một nghiên cứu mới đây của

Nữ 9X uống 13 ly rượu lấy 5 triệu đồng: Chỉ là trò chơi?

“Mình là bạn gái uống rượu kém nhất trong số bạn bè nên mọi người mới thách đố. Đó chỉ là một trò chơi giữa bạn bè thân thiết”, cô gái đến từ Lạng Sơn nói.

Giảm ô nhiễm bằng nhựa tái chế

Trong một công trình nghiên cứu về vật liệu xây dựng, các nhà khoa học tại Viện Công nghệ Massachusetts, Mỹ, đã phát hiện ra rằng, nhựa trong suốt, thường được sử dụng sản xuất các loại chai chứa chất lỏng, có thể sử dụng để thay thế xi măng trong

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.