Sau tất cả, ta lại quay về với vợ: Câu chuyện của đại gia siêu xe và người vợ cũ


Câu chuyện tự tử khiến nhiều người phải sốc



Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao vụ một đại gia nổi tiếng trong giới chơi siêu xe Sài Thành bất ngờ tự tử vì không tìm được vợ. Nào ai nghĩ, một người có tiền như thiếu gia hãng nhựa lại phải đi kết liễu đời mình bao giờ. Nguyên nhân là vì đâu?



Trên trang cá nhân của mình, vị thiếu gia này dù đang trong tình trạng mệt mỏi và đuối sức sau lần tự tử bất thành nhưng vẫn mong muốn gia đình và mọi người giúp đỡ vợ và các con trở về bên mình. Cũng theo chính anh chia sẻ, bản thân đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng không tìm được con nên anh đã chọn cách chấm dưt cuộc sống.






Trước đó 4 ngày, anh còn để lại lời trăn trối dành cho vợ trên trang cá nhân của mình với nội dung:



'Cuộc sống cứ dần trôi, mọi việc cần làm vẫn chưa hoàn thành, những sai lầm chưa thể nhận được sự tha thứ. Giờ chỉ biết dành thời gian còn lại cùng với 1 không gian lạnh lẽo, cô đơn để viết lại những lời dặn dò cho những người quan trọng.



Đã rất lâu rồi không ngồi viết nhật ký, trước kia hay viết vì mỗi lần viết chỉ là gây nhau với vk mà thôi, nhưng mỗi lần viết xong thì lại được vk âm thầm mở ra xem và rồi vk ck (chồng) lại quấn quýt bên nhau.



Còn giờ đây cũng không gian ấy, cũng hoàn cảnh gây nhau ấy, viết nhật ký ko còn có thể ở bên nhau mà chỉ để ghi lại những gì dặn dò những ng quan trọng trong cuộc đời. Viết mà không để ý thời gian và số lượng trang như thế nào, đến khi dừng lại thì mới biết là đã dài lắm rồi sao, hy vọng cuốn nhật ký này sẽ được đến tay người cần đọc, nhưng chắc chắn rằng khi người cần đọc có thể đọc được thì người viết cũng không còn đó nữa rồi.



Mọi việc sẽ kết thúc sớm thôi, vì sức lực cũng có hạn, lòng kiên trì cũng có lúc phải ngã quỵ thôi. Phương châm sống là không bao giờ buông tay cho dù khó khăn đến mấy. Nhưng nghĩ lại chỉ có người không tồn tại mới có thể buông tay'.



Không chỉ nổi tiếng là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh, vị thiếu gia của công ty nhựa này còn là một tay chơi xe có tiếng. Anh sở hữu nhiều loại xế khủng như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Phantom. Dàn xe mà dù mơ cũng chưa ai nghĩ rằng mình sẽ được ngồi lên nó.



Về cuộc sống vương giả đã nổi tiếng đến vậy, cuộc sống riêng tư của chàng thiếu gia nhựa cũng khá được quan tâm. Khi cuộc hôn nhân với người vợ cũ bị đổ vỡ, cho đến nay anh vẫn chỉ được biết đến có tình cảm với cô hot girl nhưng cũng không đi đến đâu. Càng khiến nhiều người bất ngờ hơn anh lại tha thiết muốn quay về bên vợ cũ đến mức phải tự tử.



Ngay khi đoạn livestream xuất hiện trên facebook, nhiều cư dân mạng đã gởi lời chia sẻ và động viên tới anh:



'Làm vậy có đáng không. Cuộc sống ngoài tình yêu nam nữ, còn có rất nhiều thứ xứng đáng để sống. Vì một người bỏ mình đi, không trân trọng mà làm vậy thì người ta quay về cũng để làm gì. Bạn nghe nhiều triết lý đạo phật sẽ ngộ ra được rất nhiều điều. Chúc bạn mau chóng bình phục và có nhìn nhận về cuộc sống khác đi.' Nickname Jame Do bình luận.



Hay những lời lẽ thẳng thắn của bạn Trang Moon: ' Tự tử vẫn live stream được con lạy bố cả nón! Làm gì mà vợ bỏ? Đàn bà nó bỏ nó không quay lại đâu anh ơi đừng nghĩ có tiền thì sẽ giữ được chân đàn bà. Tiền chỉ để thu hút thôi còn giữ được ở lại phải là tấm chân tình anh ah! Người ta đã không để ý thì anh có chết nó cũng mặc kệ thôi. Sorry em nói thẳng anh ah! Như bản thân em, đàn ông mà yếu đuối, mà khóc càng chứng tỏ điều mình đang làm là xứng đáng với người đó.'



Người trong cuộc nói gì



Mới đây, người yêu hot girl của thiếu gia nhựa đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình với nội dung sau:






'Định sẽ không nói ra, nhưng con người các người sống quá ác. Dồn người khác vào đường cùng thêm lần nửa, cũng vì khẩu nghiệp của các người hại 1 người đang cố gắng sống tìm lại mọi thứ thì các người lại khiến người khác như kẻ tội đồ! Lương tâm các người ở đâu?



Tui xin gửi đến trang B. và các trang báo khác. Các người đó muốn biết cái gì muốn đăng cái gì thì XIN hay biết rõ mọi chuyện hãy đăng nhé. Đừng có rảnh quá vào facebook người ta để đăng mấy cái chuyện riêng tư gia đình người ta lên để làm vấn đề bàn tán. Các người là báo thế cái tình người các người đâu các người hiểu được câu pháp luật là gì không hả?




Làm nhà báo mà có vẻ như không có đạo đức nhỉ, tôi biết khi tôi nói ra mấy điều này các người sẽ nói tôi lấy tư cách đâu ra để nói, nhưng các người lấy đâu ra tư cách để trách mắng người khác, bàn tán người khác. Muốn sống tốt thì nên tu cái khẩu của mình đi. Trước khi muốn nói gì thì suy nghĩ cho thật kĩ, nói người khác là đang tự nói bản thân mình đấy tự nhổ nước bọt vào mặt mình đấy. Còn tôi, cuộc sống của tôi không mượn các người quan tâm, quan tâm để làm gì để kiếm chuyện à.




Để áp đảo tôi à, xin lỗi tôi không dễ dàng bị hạ gục vậy đâu? Tôi làm sai điều gì với ai, thì tôi nhận tội với người đó, tôi có sai thì ông trời có mắt không mướn tới các người. Tui không cần các người chia sẽ cái trách nhiệm tôi phải chịu đâu. Những cái việc tôi làm các người cũng chẳng thấy đâu mà đánh giá tôi như thế nào. Việc tôi làm tôi chịu, tôi chẳng giả nhân mà cũng chẳng cần giả nghĩa chỉ đơn giản ai tốt với tôi, tôi tốt lại, thế thôi. Không cần bàn cãi thêm. Ok.

Và anh ấy cũng đã quá mệt mỏi rồi, đừng khiến anh ấy thêm mệt nửa. Khi nào đặt vị trí vào anh ấy và hãy là anh ấy thì các người mới biết mọi chuyện như thế nào. Còn bây giờ để cho anh ấy yên. Đừng lôi chuyện người khác ra để bàn tán nữa. Cười người hôm trước thì hôm sau đến lượt mình đó. Nên nhớ cho kĩ vào.
Mạnh mẽ lên Anh nhé. Tất cả mọi người đang bên cạnh anh. Công việc của chúng ta đã xong và cũng nên dừng lại rồi nhỉ! Cố gắng lên anh nhé!'.




Để muốn dẹp yên dư luận, cô bạn gái tin đồn đã lên tiếng và mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Và mong dư luận đừng nên trách móc hay đào bới thêm về đời tư của chàng thiếu gia nổi tiếng này.




Và sau tất cả, ta lại về với vợ.



Minh Huyền

TIN LIÊN QUAN

Thiếu gia Minh Nhựa tự tử: Mong mẹ yêu thương vợ

Vì không tìm được vợ và các con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

SỐC: Bạn thân của Phan Thành tự tử vì tình

Mới đây, đại gia Minh Nhựa bạn thân của Phan Thành đã uống thuốc tự tử.

Những hành động xấu xí ở siêu thị qua góc nhìn hóm hỉnh của bà mẹ 2 con khiến dân mạng gật gù

Chỉ là góp nhặt những tình huống nhỏ thường gặp khi đi siêu thị, bà mẹ 2 con Trần Thu Hà đã khiến nhiều người giật mình. Hình như ai cũng từng một lần rơi vào những tình huống như vậy...

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Những điều chưa biết về thiếu gia Minh Nhựa

Chiều 20/8, mạng xã hội một phen sôi sục vì màn tường thuật trực tiếp (livestream) sau khi tự tử bất thành của thiếu gia Minh Nhựa trên trang cá nhân.

Chàng trai viết thư cho siêu thị khi phát hiện sâu bọ trên dưa leo, câu trả lời khiến ai cũng bật cười

Người đàn ông phàn nàn với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị khi ông mua phải quả dưa leo có dính sâu bọ. Thật bất ngờ, cuộc trò chuyện của họ không chỉ khiến khách hàng mỉm cười mà còn khiến chúng ta học được bài học sâu sắc.

Chó sống sót sau 10 ngày lạc trên đỉnh núi tuyết

Red, con chó cái 13 tuổi thuộc giống Border Collie ở Wales, sống sót sau hơn một tuần chống chọi với nhiệt độ khắc nghiệt. Con chó biến mất trong lúc đi dạo dưới trời đổ tuyết trên dãy Preseli hôm 28/12.

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với