Những màn thoát thân trong gang tấc của các tay đua khi xe đua bốc cháy

Một trong những yếu tố khiến cho đường đua tử thần trở nên nguy hiểm chính là việc xe chạy ở tốc độ cao, rò rỉ nhiên liệu nên dễ khiến động cơ phát nổ. 

Các giải đua như MotoGP, WSBK, BSB đều xứng danh với tên gọi đường đua tử thần bởi tốc độ và mức độ nguy hiểm dành cho các tay đua. Chỉ một sơ suất nhỏ có thể khiến cả mô tô và tay đua phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Một trong những yếu tố khiến cho đường đua tử thần trở nên nguy hiểm chính là việc xe chạy ở tốc độ cao, dễ khiến động cơ phát nổ. Trong các giải đua chính thức không thiếu các tiền lệ về sự cố này.

Những màn thoát thân trong gang tấc của các tay đua khi xe đua bốc cháy

Tay đua Mackenzie đã may mắn thoát chết tại giải đua xe BSB

Siêu Ducati Panigale R của tay nài Chaz Davies đã bị rò rỉ nhiên liệu trong quá trình thi và bốc cháy, anh đã rời xe trong tích tắc mới thoát khỏi được vụ tai nạn.

Chiếc moto Kawasaki ZX 10R cũng từng bốc cháy trên đường đua tại giải đua xe BSB Snetterton, buộc tay đua Taylor Mackenzie phải nhảy ra khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao để tránh tai nạn. Nguyên nhân do nhiên liệu bị rò rỉ vào động cơ và ống xả khiến xe bốc cháy.

Bạch Dương

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

Trong cuộc sống không ai có thể nói trước bất cứ điều gì và tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đoạn video do camera an ninh ghi lại một tai nạn của chiếc mô tô và ô tô nhưng lại khiến một người phụ nữ vô can lại bị vạ lây.

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải

Hy hữu: 10 người may mắn thoát chết trong gang tấc

Họ đã thoát chết trong gang tấc! Quả là những hiện tượng hiếm thấy!

Sư tử đực tấn công nhân viên sở thú, sư tử cái chạy đến và hành động hiếm thấy

Nhiều loài động vật sống tại ở sở thú ngay từ nhỏ, do đó nó ít khi tấn công con người. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp, chúng bị điều khiển bởi bản năng hoang dã tự nhiên. Dưới đây là đoạn phim ghi lại một cảnh ở sở thú.

Lấn làn vượt ẩu, người đàn ống thoát gầm xe tải trong gang tấc

Cách đây không lâu, một đoạn video do camera hành trình ghi lại cho thấy một tình huống giao thông rất nguy hiểm, suýt chút nữa xảy ra thương vong.

Lỗi quên gạt chân chống khi xe đang chạy phạt bao nhiêu tiền??

Các nhà sản xuất xe máy cũng đã cố gắng tìm ra giải pháp hạn chế như đưa ra công nghệ mới cho xe ga cao cấp, giúp xe không thể khởi động khi chân chống vẫn đang gạt xuống, việc này góp phần giảm thiểu những sự cố thương tâm như trên. Tuy nhiên, các

Hãi hùng Toyota Camry húc bay xe máy chạy cắt ngang cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Theo dòng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, thành viên Nguyễn Hoàng Anh cho biết, chiếc xe máy là của một người dân, bấp chấp nguy hiểm đã đi xe máy lên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Nguy hiểm hơn là còn cắt ngang đường cao tốc và vụ tai nạn

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM