Màn bơi lội ngoạn mục của Toyota Prado ở cửa khẩu quốc tế Cha Lo

Đoạn video clip được chia sẻ bởi thành viên Dũng Còy, diễn đàn Otofun.net. 

Cũng theo thông tin thành viên Dũng Còy cung cấp, sự việc xảy ra tại khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tài xế xe Prado lái xe qua đoạn đường ngập sâu, kéo dài khoảng 5km trong trạng thái khá hưng phấn. Xe đi tới đâu, tài xế thông báo tới đó: 'Ôi đoạn này sâu hơn này', 'Nước ngập lên ca-pô rồi'... Sau khi lái xe hoàn thành chặng đường bơi lội thành công, tài xế tự hào tuyên bố: 'Quá chất, lịch sử luôn! Chỉ có xe mình mới đi được như thế...'.

Hiện tại, một chiếc xe Toyota Prado mới đang có giá niêm yết 2.262.000 triệu đồng.

Màn bơi lội ngoạn mục của Toyota Prado ở cửa khẩu quốc tế Cha Lo

Tài xế xe Prado lái xe qua đoạn đường ngập sâu, kéo dài khoảng 5km trong trạng thái khá hưng phấn.

Trong khi đó, từ một góc máy khác do người dân đi thuyền trên đường ghi, các thành viên ngồi trên xe Prado đang khá chật vật khi cố gắng tát nước ra khỏi khoang chiếc xế hộp.

Các thành viên ngồi trên xe Prado cố gắng tát nước ra khỏi khoang chiếc xế hộp.

Sau khi đoạn video clip được đăng tải đã thu hút được đông đảo thành viên diễn đàn quan tâm. Bên cạnh những người tán thưởng như thành viên Người Qua Đường: 'Quá liều đấy bạn'. Doan Nam: 'Công nhận, liều dã man luôn'. Nick Ngọc Lô: 'Prado trở thành vận động viên bơi lội của năm rồi đó.'.

Một số thành viên khác lại tỏ ra khá lo lắng, thành viên Hoang Nguyen nhận xét: 'Hoá ra Prado máy dầu chứ máy xăng thì bỏ xe lại như chơi'. Thành viên Thanh Tran thắc mắc: 'Sao tài xế biết đường chạy hay vậy, nước thế chỉ có đi theo cảm nhận chứ nhìn thấy gì'.

Thành viên Nguyễn Hoài Việt tán thưởng nhưng không ủng hộ hành động cho xe 'bơi lội' của tài xế Prado: 'Con Prado này đúng là ghê gớm đấy nhưng đi như thế thì quá bằng phá xe'. Thành viên Sành cong mảnh đồng tình: 'Qua được nhưng thật sự nguy hiểm quá'.

 

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn nhấn chìm nhiều tuyến phố Hà Nội

Các thành viên của diễn đàn Otofun.net đã cung cấp một số video ghi lại cảnh nước ngập trên các tuyến đường Văn Quán, Vạn phúc, Ba La (Hà Đông - Hà Nội)...

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường Hà Nội "biến thành sông" sau 1 đêm

Từ đêm hôm qua đến sáng nay, ngày 21/7/2018, tại khu vực Hà Nội đã có mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường của thủ đô bị ngập. Người dân thủ đô đã phải rất vất vả khi di chuyển trên nhiều tuyến đường Hà Nội vào sáng nay. Không chỉ ngập nặng,

Vừa thông xe, hầm chui Bình Triệu ngập sâu sau trận mưa nhỏ

'Hầm chui này mới đưa vào hoạt động mà mới mưa nhỏ đã ngập như vậy, thử hỏi đến mùa mưa thì như thế nào?', một người dân bức xúc đặt câu hỏi.

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

Hầm chui 120 tỷ ngập nước, Bí thư Đà Nẵng truy trách nhiệm Sở GTVT

“Hầm chui bị ngập nước là trách nhiệm của sở, cho nên việc nhận bàn giao phải nghiêm túc. Các anh sẽ phải chịu trách nhiệm công trình. Hầm bị ngập đừng đổ lỗi cho ban quản lý. Khi đưa vào vận hành các đồng chí phải chịu trách nhiệm”, ông Nghĩa nói.

Hãi hùng Toyota Camry húc bay xe máy chạy cắt ngang cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Theo dòng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, thành viên Nguyễn Hoàng Anh cho biết, chiếc xe máy là của một người dân, bấp chấp nguy hiểm đã đi xe máy lên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Nguy hiểm hơn là còn cắt ngang đường cao tốc và vụ tai nạn

Người ta đám cưới linh đình, tôi đây mưa ngập nhưng mà vẫn vui

Mặc cho mưa ngập tới đầu gối, nhưng đám cưới của hai bạn trẻ này vẫn được tổ chức đúng dự kiến và vẫn tràn ngập niềm vui.

8 bước để lái xe qua vùng ngập lụt an toàn

Để có thể phòng tránh các sự cố không mong muốn như trên, xedoisong.vn xin chia sẻ 8 bước để lái xe qua vùng ngập an toàn thông qua các hình minh họa dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.