4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Sáng nay, 23-7, Bệnh viện Việt Đức cho biết, đã tiếp nhận 4 bệnh nhân rất nặng là nạn nhân trong vụ lật xe khách giường nằm tại Cao Bằng được chuyển xuống cấp cứu, trong đó có ca tiên lượng rất xấu…

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Một trong 4 nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại BV Việt Đức

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

Cụ thể, bệnh nhân nữ là bà Đào Thị Khuyên (62 tuổi) được chẩn đoán sốc đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương cột sống, liệt hoàn toàn.

Người trẻ nhất là anh Trần Thanh Khánh (24 tuổi) cũng được chẩn đoán bị liệt hoàn toàn sau chấn thương. Hai nạn nhân này đều đang điều trị tại Phòng hồi sức 1, khoa Khám bệnh cấp cứu.

Hai nạn nhân còn lại là anh Hoàng Mạnh Cường (36 tuổi) bị máu tụ dập não bán cầu phải; anh Phạm Thế Vinh (38 tuổi) bị máu tụ động mạch chủ bán cầu trái.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng hiện còn 12 nạn nhân khác trong vụ tai nạn xe khách giường nằm nghiêm trọng kể trên đang tiếp tục điều trị.

Duy Tiến (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/4-nan-nhan-vu-lat-xe-khach-o-cao-bang-chuyen-ve-bv-viet-duc-2-ca-liet-hoan-toan.html

TIN LIÊN QUAN

Giật mình bệnh viện ở thủ đô để bệnh nhân nằm la liệt đội mưa, che ô chờ phẫu thuật

Mấy ngày vừa qua Hà Nội mưa bão thì trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh bệnh nhân nằm cáng phải che ni lông, che ô chờ đợi dưới mưa để đến lượt phẫu thuật tại BV Việt Đức.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Người phụ nữ lái xe lao thẳng vào giường ngủ làm 1 người chết, 1 bị thương

Hậu quả, bà Lò Thị Ơn tử vong và một người khác bị thương là bà Lò Thị Ly (SN 1967). Hiện bà Ly đã được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị qua cơn nguy kịch.

Xe khách lao xuống vực: 1 người chết, 19 người bị thương

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum trực trên đèo Lò Xo đã huy động người dân quanh vùng đến cứu hộ.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.