Vụ 4 cháu bé mất tích ở Đà Nẵng: Đã tìm thấy cả 4 cháu và lý do mất tích không ai ngờ

Chiều tối ngày 22/7, gia đình 4 cháu bé mất tích ở chung cư Phước Lý (phường Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết đã tìm thấy các cháu tại một địa phương ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Vụ 4 cháu bé mất tích ở Đà Nẵng: Đã tìm thấy cả 4 cháu và lý do mất tích không ai ngờ

Các cháu bé đã được tìm thấy tại một địa phương ở tỉnh Thừa Thiên Huế (Ảnh GĐCC)

Chiều tối ngày 22/7, các gia đình đã ra nơi tìm thấy các cháu bé để làm việc với cơ quan chức năng, nhận các cháu bé về.

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi) mẹ của hai trong số 4 cháu bé cho biết, chị và gia đình rất vui mừng khi đã tìm thấy con em mình. Sau 3 ngày tìm kiếm khắp nơi, nhờ cơ quan chức năng và cộng đồng mạng giúp đỡ, khi đăng tải hình ảnh các cháu lên mạng thì cộng đồng mạng đã phối hợp với cơ quan chức năng tìm thấy các cháu bé.

Cũng theo chị Phượng, các cháu đều khỏe mạnh, không bị thương tích hay bị dụ dỗ gì. Nguyên nhân các cháu bé 'mất tích' khiến các gia đình hốt hoảng đi tìm là do các cháu bỏ đi chơi nhưng không báo với gia đình khiến gia đình không có thông tin.

Các cháu bé bỏ đi chơi nhưng không thông báo với gia đình (Ảnh GĐCC)

Trung Tá Nguyễn Xí, Trưởng công an phường Hòa An (Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết, khi nhận được đơn trình báo, cơ quan công an đã phối hợp với nhiều đơn vị chức năng và cả người dân để tìm kiếm các cháu bé. Rất may đã tìm thấy và đang tiến hành đưa các cháu bé về. Qua sự việc này cũng cho thấy công tác quản lý, giám sát các cháu nhỏ của các gia đình còn lỏng lẻo. Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo các bậc cha mẹ cần quản lý, quan tâm tới con em mình nhiều hơn nữa, tránh các sự việc tương tự xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

Chuyện cụ già bên đường lang thang tìm cháu rưng rưng dân mạng

Tuổi đã cao, sức cũng cạn nhưng bà cụ vẫn phải lang thang khắp nơi đi tìm đứa cháu trai 10 tuổi biệt tăm biệt tích.

Thanh Hóa: Xử phạt người đàn ông ngồi cạnh cháu bé lái xe tải

Tại cơ quan công an, anh Thiện khai báo, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/3. Anh cho biết chỉ nghĩ đơn giản là muốn dạy con học lái xe nên đã để con ngồi vào ghế lái và hướng dẫn.

Xe chở khách du lịch đi Mộc Châu tông vào xe tải dừng ven đường, 2 người tử vong

Đến rạng sáng 10-3, khi xe đi đến thị trấn Mộc Châu thì đâm vào ôtô tải mang biển kiểm soát 29C 246.60, đỗ bên phải đường, khiến xe khách hư hỏng nặng. Địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, rộng, nằm trong đô thị.

Khu dân cư phát triển đáng ngạc nhiên 15.000 năm tuổi được phát hiện ở châu Phi

Năm 2014, các nhà khảo cổ học Ba Lan đã khai quật được những công trình vững chắc ở Sudan, châu Phi. Chúng thể hiện một trạng thái phát triển hoàn thiện hơn nhiều của con người so với suy nghĩ của chúng ta trước đây về thời kỳ đó. Khu dân cư này

Doanh nhân Phượng Hồng Kông lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đền năm 18 tuổi

Mới đây, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đến năm 18 tuổi.

Tài xế CX5 gây tai nạn tại ngã tư Phan Bội Châu- Hai Bà Trưng vẫn chưa đến cơ quan công an trình diện

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, chiếc xe ôtô Mazda CX5 BKS 30A-974.51 di chuyển theo hướng Phan Bội Châu - ngã tư giao nhau với đường Hai Bà Trưng đã không chấp hành tín hiệu giao thông, cố vượt đèn đỏ với

Tàu vũ trụ Trung Quốc ghép thành công với trạm Thiên Cung 2

Tàu vũ trụ chở hàng đầu tiên của Trung Quốc, Thiên Châu 1, hoàn thành ghép nối nhanh với trạm vũ trụ Thiên Cung 2 vào 11h58’ đêm hôm 12/9, theo Xinhua.

Phát hiện 'cánh đồng hoa Châu Âu' đẹp ngỡ ngàng ở Đà Lạt

Không giống những khu nơi khác, cánh đồng hoa ở đây có rất nhiều loại hoa đa dạng, xen kẽ nhau nhiều màu sắc tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Khi tới khu vườn này, bạn sẽ như lạc vào cánh đồng hoa Châu Âu thật đẹp như trên TV.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.