Xe tải bị "róc vỏ" khi để xe quá gần đường ray tàu hỏa

Một chiếc xe tải mang biển kiểm soát Hà Nội do đỗ quá sát đường ray đã bị tàu hỏa đi qua va chạm làm hỏng toàn bộ cabin.

Gần đây, một đoạn video clip được chia sẻ trên mạng xã hội về một chiếc xe tải mang biển kiểm soát Hà Nội đã bị 'lột vỏ' do đỗ xe quá sát với đường tàu.

Xe tải bị "róc vỏ" khi để xe quá gần đường ray tàu hỏa

Trong đoạn video clip được chia sẻ rầm rộ trên, chiếc xe tải mang tên Cao Minh với biển kiểm soát Hà Nội do đỗ cạnh đường ray tàu hỏa quá gần, khi có đoàn tàu hỏa đi qua đã va chạm với vỏ tàu khiến toàn bộ cabin xe phỉa bên phải bị hỏng hóc và biến dạng.

Sau khi nghe thấy tiếng va chạm, chủ xe tải đã chạy ra cố cứu vãn phương tiện của mình nhưng bất thành và thậm chí, một cánh cửa khoang hàng của đoàn tàu đã bị kéo rơi ra đè vào chiếc xe 'xấu số'.

Lưu ý khi tại những đoạn đường ray tàu hỏa nếu không có barie chắn thì hãy đỗ xe cách xa ít nhất 3m tính từ đường ray để đảm bảo an toàn. Tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc như trong đoạn video clip trên.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/xe-tai-bi-roc-vo-khi-de-xe-qua-gan-duong-ray-tau-hoa-id20180717181201031

TIN LIÊN QUAN

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Tiền Giang: Điều khiển xe máy gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn

Mới đây, một đoạn video clip được cắt ra từ Camera hành trình của người đi xe máy được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đoạn video ghi lại cảnh một đôi nam nữ điều khiển xe tay ga mang biển số TP Hồ Chí Minh khi lưu thông trên đường đã

Video: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong trong vụ tai nạn tại Thái Nguyên

Sau khi xem đoạn video tai nạn này, nhiều người cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy đã 'tạt đầu' xe đầu kéo, dẫn đến vụ tai nạn.

Clip: Khi ôtô không xi-nhan gặp nữ xe máy mải ngắm cửa hàng bên đường

Trong tình huống va chạm trên phố Hà Nội, cả 2 người lái xe đều không tuân thủ quy tắc an toàn giao thông.

Santafe quyết không nhường đường cho xe cứu hỏa

Theo hình ảnh từ đoạn video clip ghi lại được, mặc dù đường không đông và xe chữa cháy của lực lượng Cảnh Sát PCCC Tp.HCM đã bật còi ưu tiên, bấm còi liên tục nhưng xe ô tô Santafe mang biển kiểm soát 51F- 93839 vẫn không chấp hành hiệu lệnh nhường

Video quay vụ va chạm giữa xe van và xe đầu kéo tại Hải Dương khiến cư dân mạng tranh cãi

Chiếc xe van quay đầu thiếu quan sát, gặp ngay xe đầu kéo chạy với tốc độ cao và tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

Video: 2 xe máy trong đoàn về quê tránh dịch xảy ra va chạm ở Kon Tum, dân mạng khen phản ứng của CSGT

Đoạn video quay lại cho thấy, hàng dài xe máy di chuyển nối đuôi nhau qua huyện Đắk Tô của tỉnh Kon Tum thì 2 chiếc trong đoàn xảy ra va chạm, ngay sau đó, 2 chiếc xe chuyên dụng của CSGT đã tấp vào lề để xử lý vụ việc.

Đoạn video kỳ lạ khiến iPhone, iPad bị treo sau khi xem

Dân trí Một đoạn video ngắn với nội dung không có gì đặc biệt nhưng đã khiến iPhone hoặc iPad bị treo sau khi chạy đoạn video này. Người dùng buộc phải khởi động lại thiết bị bằng tổ hợp phím nóng mới ...

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình