Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Sự việc xảy ra vào chiều 5-7-2018, tại xã Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, chiếc xe Mercedes mang BKS: 37A - 387.30 được một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường hướng Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai, ra QL 1A.

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ C. 

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi ngọn lửa được khống chế, chiếc xe đã bị cháy trụi

Rất may, khi xảy ra tai nạn, tài xế và một người ngồi trong xe nhanh chóng đạp cửa thoát ra ngoài an toàn. Nhận được tin báo về vụ việc, phòng PCCC số 4 thuộc Cảnh sát PCCC Nghệ An sau đó điều động xe cứu hỏa cùng 10 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu xe.

Khi ngọn lửa được khống chế, chiếc xe chỉ còn trơ lại khung sắt. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được cơ quan công an làm rõ.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/dam-vao-den-duong-xe-mercedes-boc-chay-tro-khung.html

TIN LIÊN QUAN

Vụ xe cứu hỏa đối đầu xe khách: Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong

Vị lãnh đạo cho biết, suốt đêm qua, đơn vị đã tích cực tiến hành cứu hộ, cứu nạn vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Cảnh sát PCCC được trang bị mô tô chữa cháy hiện đại

Mỗi xe được trang bị hệ thống chữa cháy dùng khí nén áp suất cao 20 Bar để đẩy nước, bọt chữa cháy, bình khí sạch loại 6-6,8 lít ở áp suất 300 Bar. Dung tích bình chứa chất chữa cháy là 40 lít (2 bình x 20 lít); trang bị 1 cuộn vòi ru lô dài 30m và

Cây xăng bốc cháy kèm tiếng nổ, khách hàng hốt hoảng tháo chạy

Theo đó, đám cháy xuất phát gần khu vực trụ bơm và gần với phòng làm việc. Sau tiếng nổ lửa lan nhanh dữ dội. Rất may, nhân viên cây xăng kịp dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ.

Fortuner bị thiêu rụi trong đêm ngay trước cửa nhà

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 - Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã huy động 2 xe chữa cháy cùng 18 CBCS có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy. Khi lực lượng chức năng đến nơi thấy chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner đỗ phía trước ngôi nhà đang

Xe máy đang chạy bỗng bốc cháy dữ dội

Ngay lúc đó, có một chiến sĩ CSGT đã sử dụng bình cứu hỏa hỗ trợ chủ xe dập tắt hoàn toàn ngọn lửa, đảm bảo sự an toàn cho chủ xe cũng như người dân đang di chuyển qua tuyến đường Giải Phóng.

Sài Gòn: Nữ lái xe say xỉn chạy BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh

Theo thông tin được biết, nữ lái xe điều khiển chiếc BMW đã có biểu hiện say xỉn khi chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn. Đến ngã tư Hàng Xanh, do không làm chủ được tốc độ, chiếc BMW đã tông thẳng vào 5 xe máy

Thông tin mới nhất vụ chiếc xe Mercedes - GLC 300 lao xuống sông Hồng

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc CATP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị Cảnh sát giao thông, Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị chức năng khác, cùng Công an các quận Long Biên, Hoàn Kiếm tập trung tìm kiếm cứu

Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy

Lúc này, tài xế cùng nhiều hành khách la hét, kêu cứu nhanh chóng tháo chạy xuống xe. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế cùng nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini ứng cứu nhưng không có kết quả.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.