Ô tô mất lái nằm phơi bụng dưới mép sông

Công an xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) ngày 4-7 cho biết vừa xảy ra vụ tai nạn trên tuyến đường cứu hộ cứu nạn chạy qua địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 14h30 phút chiều 4-7, trên tuyến đường cứu hộ cứu nạn đoạn qua địa bàn xã Đô Thành, chiếc ô tô mang BKS: 30E - 490.60 đang lưu thông theo hướng xã Đức Thành xuống QL1A.

Khi đến khúc đường cua giáp ranh giữa hai xã Đức Thành và Đô Thành, huyện Yên Thành, tài xế không làm chủ được tay lái nên chiếc xe đã bị lật nhào xuống mép sông rồi nằm phơi bụng ở đó. 

Ô tô mất lái nằm phơi bụng dưới mép sông

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Rất may tài xế không bị thương sau vụ tai nạn nói trên, tuy nhiên chiếc xe đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng chủ xe gọi cứu hộ đưa chiếc xe lên bờ đưa đi sửa chữa.

Được biết, đoạn cua này từ khi tuyến đường được thi công và đưa vào sử dụng thì nhiều vụ tai nạn tương tự đã xảy ra ở “điểm đen” này. Hiện trường cho thấy không có biển báo hay hàng rào chắn xung quanh. Mặt đường khi vào cua lại không có độ nghiêng để xe bám nên nhiều vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/o-to-mat-lai-nam-phoi-bung-duoi-mep-song.html

TIN LIÊN QUAN

Cả công ty đường sắt bị kỷ luật vì nữ nhân viên gác chắn đau bụng không kéo chắn

Trước đó, vào hồi 3h15’ ngày 15-6, tại đường ngang Km472+584, thuộc xã Quảng Tiên, huyện Quảng Trạch (nằm giữa hai ga Minh Lễ - Lệ Sơn, tỉnh Quảng Bình), tàu hàng mang số hiệu AH2 đã phải dừng khẩn cấp vì đường ngang chưa được khai thông. Trước lúc

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Hà Nội: Cấm hàng loạt tuyến phố phục vụ cẩu lắp dầm U đường sắt trên cao

Cụ thể, tại điểm cẩu lắp dầm U trên đường Cầu Giấy: Khi cẩu lắp dầm U khu vực phía nam (gần cổng trường Đại học Giao thông vận tải) sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông trên đoạn đường từ trước cổng trường Đại học giao thông Vận Tải đến ngã rư

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai tạm thông xe sau vụ cháy xe chở xăng làm hỏng cầu Ngòi Thủ

Trước đó, hồi 14h20 ngày 5-9, tại Km136+105 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng.

Thông xe cầu Việt Trì - Ba Vì, rút ngắn khoảng cách từ Hà Nội đi Phú Thọ

Cầu Việt Trì-Ba Vì bắc qua sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu xây dựng trên địa phận các xã Phú Sơn, Thái Hòa, Phú Đông, Vạn Thắng, Phú Cường, Đồng Thái của huyện Ba Vì, Hà Nội và phường Thọ Sơn, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Nạn nhân 17 tuổi tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy trên quốc lộ

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h40 hôm 31/3, Nguyễn Hữu Hiển (17 tuổi) chạy xe máy từ Bắc vào Nam va chạm với xe tải chạy ngược chiều trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Mẹo sạc pin điện thoại khi laptop đang ở chế độ ngủ

Nhiều người có thói quen sử dụng laptop để sạc pin cho điện thoại qua cáp USB vì ngại mang theo cục sạc. Việc này giúp chúng ta giữ được điện thoại trong tầm nhìn mà vẫn có thể sạc pin cho nó.

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Cần hay không việc sử dụng phần mềm diệt Virus?

Ngày nay, mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người và một máy tính có kết nối mạng toàn cầu đều có nguy cơ rất cao nhiễm các loại virus và mã độc. Đã có nhiều tranh cãi về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.