Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Một sự trùng hợp khó ngờ khi nhiều cầu thủ tiến sâu vào vòng 1/4 lại có nét hao hao giống các tài tử điện ảnh.
Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane được ví có nhiều nét giống tài tử Ryan Gosling của phim La La Land. Cả hai giống nhau về bộ râu lẫn kiểu tóc và sống mũi khiến fan nhận xét trông họ như hai anh em.

Harry Kane còn được fan so sánh với ngôi sao của phim Harry Potter – Mathew Lewis. Một điều trùng hợp là chính Mathew là fan của tiền đạo đội quân Tam sư.

Hậu vệ trái Marcelo của Brazil có mái tóc xù mì khiến nhiều người nghĩ ngay tới diễn viên hài Fabrice Eboue. Đặc biệt, cả hai còn giống nhau ở cả tính cách hài hước, thích chọc cười đồng nghiệp.

Fabrice Eboue là một diễn viên hài người Pháp năm nay 41 tuổi. Anh từng được đề cử giải Nam diễn viên hài xuất sắc nhất tại giải Molière Award.

Các fan của bóng đá và fan điện ảnh đã tạo nên một bức hình cho thấy hai 'anh em' nhà Marcelo và Fabrice với mái tóc xù và bộ râu đặc trưng.

Pháp có tiền đạo Oliver Giroud mang nhiều nét khá giống nam diễn viên Errol Flynn của phim Những cuộc phiêu lưu của Robin Hood.

Flynn là một diễn viên điện ảnh người Úc, nổi tiếng nhất với các vai du công trong các phim Hollywood và lối sống khoa trương của mình. Ông mất năm 1959, để lại trong sự nghiệp nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng và cuộc hôn nhân với 3 người vợ.

Nụ cười của tài tử Hollywood (phải) có nhiều nét giống với cầu thủ người Pháp. Cả hai được ví như bản sao từ điện ảnh ra tới sân cỏ.

Nguồn: An An/danviet.vn

TIN LIÊN QUAN

13 lỗi sai vô cùng hài hước trong phim bom tấn của Hollywood

Hẳn là bạn đã thưởng thức những bộ phim đỉnh cao của Hollywood, thế nhưng bạn có biết rằng có một số lỗi khá lớn trong một vài cảnh quay không?

Giống mèo khổng lồ nhất hành tinh, sống cực thọ, thích tắm và có bờm như sư tử

Khi nghĩ về một con vật oai vệ thuộc họ mèo, chắn chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến sư tử và hổ, nhưng ngoài ra còn có một nhân vật khác nữa, oai vệ không kém nhưng rất ít người biết đến.

28 học sinh tốt nghiệp trường Hogwarts ngày ấy bây giờ ra sao

Sau khi hoàn thành xong bộ phim 'Harry Potter', ba nhân vật chính vẫn thường xuyên xuất hiện trên các tin tức nhưng không phải tất cả học sinh trường Hogwarts đều có ưu ái như thế, rất nhiều người không có tin tức. Chúng ta cùng xem sau 5 năm những

Phù thủy và huyền thoại về những chiếc chổi bay

Với sự mở rộng giao lưu văn hóa và thành công từ những bộ phim đình đám như Harry Potter, hình ảnh về những phù thủy quyền năng đầu đội mũ nhọn, cưỡi chổi ma thuật đã không còn xa lạ với chúng ta. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi vì sao phù thủy ...

Nâng cao nhận thức cho đàn ông nhằm ngăn chặn virus HIV lây lan

Ngày 24/7, Hoàng tử Anh Harry với ca sĩ Elton John, nữ diễn viên Charlize Theron và cháu trai của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela đã công bố dự án trên.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình