Khi các "thánh" photoshop hiển linh, thì nhiều người chỉ còn biết khóc thét

Đừng bao giờ coi thường tài nghệ của các “cao thủ” photoshop nhé, bởi khi họ đã ra tay thì chủ nhân của những bức ảnh chỉ còn biết khóc thét mà thôi.
Khi các "thánh" photoshop hiển linh, thì nhiều người chỉ còn biết khóc thét 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguồn: FB KieuKoon

TIN LIÊN QUAN

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn

Một lễ tân nhà nghỉ khu vực Cầu Diễn, (Từ Liêm, Hà Nội) đau đớn chia sẻ đang lâm phải cảnh nợ nần chồng chất do một đôi nam nữ trẻ dẫn nhau vào nhà nghỉ ăn uống chán chê rồi bùng tiền bỏ trốn.

[Giải trí] Cặp đôi lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" khi gặp phải các "thánh lầy" photoshop

Một bức ảnh hoàn hảo là điều mà không phải lúc nào bạn cũng chụp được, thường sẽ có một số điểm bạn không thích. Vậy khi mà bạn gặp phải trường hợp này mà lại không biết photoshop thì sẽ làm gì? Bạn quyết định nhờ vả cộng đồng mạng?. Tuy nhiên, hãy

Phản ứng dễ thương sư tử con gào thét ra oai khi thấy đoàn xe ô tô khiến mẹ… chán ngán

Sư tử được mệnh danh là chúa sơn lâm, nhưng cũng có lúc lại tỏ ra ngốc nghếch và đáng yêu. Câu chuyện sau đây xảy ra tại công viên quốc gia ở Namibia.

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

[Giải trí] Bộ ảnh khiến bạn không nhịn được cười với độ "bựa" mà photoshop mang lại

Ngày nay photoshop dần dần trở thành một công cụ, một phần mềm chỉnh sửa ảnh ấn tượng và không thể thiếu cho mọi người. Với sự thần kì của photoshop và sự sáng tạo, người ta có thể làm những điều mà bạn không thể nào tưởng tượng nổi. Từ lâu, trên

Chữa chứng khóc đêm ở trẻ

Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là 'khóc dạ đề'.

Bị bạn trai lừa dối, cô gái lên mạng nhờ Photoshop và kết quả nhận được khiến cô cũng phải bất ngờ

Bài đăng của cô theo đó đã nhận được hàng người lượt like và hơn 500 tác phẩm của cộng đồng mạng, những người đã biến cậu bạn trai lừa dối của Kristen thành đồ ăn, người nổi tiếng, chó hay thậm chí là xóa hoàn toàn luôn.

Khi những siêu xe cũng khóc ròng giữa dòng nước lũ

Trong cơn mưa bất tận ở miền Bắc những ngày qua, nhiều chủ xe đang khóc ròng khi bất lực đứng nhìn chiếc xe của mình ngâm trong nước lũ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.