6 lời khuyên hữu ích của tỉ phú Warren Buffett

Được xem là nhà đầu tư thành công nhất thế giới, Warren Buffett đã đưa ra 6 lời khuyên hữu ích đầy triết lý về đầu tư, giúp ích cho những ai đang muốn thành công trong lĩnh vực này.
6 lời khuyên hữu ích của tỉ phú Warren Buffett 
 
 
 
 

Nguồn: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Hạnh phúc chính là thành công lớn nhất

Khi định nghĩa cụm từ 'người thành công', chúng ta thường nghĩ rằng đó là người có hàng tỷ trong tài khoản ngân hàng, ai đó là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất, hoặc có thể là người lãnh đạo cả một quốc gia. Nhưng nếu mà bạn hỏi những

Tỷ phú Bill Gates đã làm gì và chi tiền của mình như thế nào?

Theo businessinsider, năm 1975 Bill Gates đồng sáng lập ra Microsoft, ở tuổi 31, ông đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới vào thời điểm đó.

5 lời khuyên bổ ích cho cha mẹ khi con không chịu nghe lời

Dưới đây là 5 lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục, bảo ban con trẻ, việc dạy con hiệu quả sẽ giúp trẻ có nền tảng cho sự phát triển toàn diện của con người.

Cảm nhận The Greatest Showman, phim rất hay, nhưng tìm hiểu về con người PT. Barnum còn hay hơn!

Mình bước vào rạp mà không biết đây là một phim musical - phim nhạc, và đã rất bất ngờ khi tiếng hát đầu tiên ngân lên. Mình xin lỗi đã lấy mất của các bạn điều bất ngờ đó, ngoài ra thì mình sẽ cố gắng giữ kín mọi điều để các bạn xem phim được trọn

Dự thảo Nghị định kinh doanh vận tải: Chuyên gia lo triệt tiêu cái mới thay vì khuyến khích

Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) TS Nguyễn Ðình Cung cho rằng, cách tiếp cận của Dự thảo Nghị định coi các công ty phần mềm, nền tảng (platform) là công ty kinh doanh vận tải là cách tiếp cận không đúng.

Lời khuyên từ lập trình viên của Google để thành triệu phú ở tuổi 21

Khi cuộc suy thoái năm 2008 xảy ra, Sayman phải giúp gia đình trả các hóa đơn – với số tiền kiếm được từ việc thiết kế ứng dụng. Cũng chính tuổi thơ đầy khó khăn ấy đã giúp Sayman học được nhiều bài học giúp ích cho con đường sự nghiệp sau này của

Bị tai nạn, phượt thủ khuyên 'đi để trở về an toàn và lành lặn'

Vết thương quá sâu và bẩn, nên bác sĩ đã phải gọt bớt gân chân. Sau một tuần nằm một chỗ, nhờ người yêu và bạn bè chăm sóc, Tùng mới có thể bắt đầu đứng dậy di chuyển.

Lời khuyên hữu ích không nên cho thực phẩm nóng vào tủ lạnh xuất phát từ đâu?

Do thực phẩm đang nóng nên tủ lạnh nhà bạn phải trải qua quá trình làm nguội chúng trong thời gian dài, dẫn tới nhiệt độ bên trong tủ luôn cao hơn mức nhiệt cần thiết cho quá trình bảo quản lạnh. Từ đó, lượng thực phẩm cần được làm lạnh và các thực

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.