Nước Nga mùa World Cup 2018 qua camera Vivo V9

Như vậy, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/6. Hẳn những người hâm mộ yêu bóng đá nói chung hay cổ động viên Việt Nam luôn dành một tình cảm đặc biệt dành cho giải đấu. Ngay bây giờ, mới các bạn cùng xem không khí diễn ra kỳ World Cup đầu tiên diễn được tổ chức tại Nga từ ảnh chụp của Vivo V9 nhé!

Nước Nga mùa World Cup 2018 qua camera Vivo V9

Năm nay là lần đầu tiên Nga tổ chức World Cup, những cổ động viên nhiệt thành đã sẵn sàng đồng hành với đội tuyển chủ nhà. Họ hóa trang bằng cách vẽ Quốc Kỳ của Nga lên mặt, có cả động viên nhí cũng xuất hiện trong bức ảnh, rất dễ thương phải không nào!

Rất nhiều người chờ đến lượt của mình để mua những sản phẩm lưu niệm của World Cup 2018 tại các gian hàng.

Nhiều người tập trung theo dõi những trận đấu World Cup 2018 thông qua màn hình lớn được đặt ở một số vị trí quan trọng trong thành phố. Ở đây không khí cũng cuồng nhiệt không kém trong sân vận động đâu nhé!

Những cổ động viên các Quốc Gia thể hiện tinh thần đoàn kết, cổ động viên của Mexico đã sẵn sàng cổ vũ đội tuyển của mình trước trận đầu ra quân tại bảng F trước đương kim vô địch World Cup 2014 - Đức.

Lượng người đổ về các thành phố đăng cai World Cup 2018 ở Nga bắt đầu nhiều hơn, trong bức ảnh này có sự xuất hiện của những cổ động viên của đội tuyển Tây Ban Nha.

Hai cổ động viên đến từ hai Quốc Gia khác nhau thử tài với trái bóng ở khu vực đặt màn hình lớn tại thành phố của Nga, rất nhiều cổ động viên hiếu kỳ vây quanh để xem màn so tài thú vị này.

Một biển hiệu lớn liên quan đến World Cup 2018 được dựng lên ở tuyến đường chính tại nước Nga.

Quốc Gia chủ nhà  trang trí rất nhiều lá cờ chứa những thông tin liên quan đến World Cup 2018 ở những nơi đông người.

Cô cậu bé này chụp ảnh lưu niệm cùng với lịnh vật World Cup 2018 - chú sói chú sói Zabivaka.

Nhà nghỉ Agave tại Nga được nhiều du khách lựa chọn.

Một số cổ động viên của Argentina đang hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động. Họ có mặt ở đây bởi vì vào tối nay (20h Việt Nam) đội tuyển Argentina sẽ quân gặp đội tuyển Iceland.

Những cổ động viên nữ xinh đẹp, cuồng nhiệt luôn nở nụ cười trên môi trước khi trận đấu diễn ra.

Các cổ động viên nam cũng cuồng nhiệt không kém cổ động viên nữ đâu nhé.

Rất nhiều người đang hòa mình, nhảy múa trước sân khấu ca nhạc tại gần khu vực Fan Zone.

Cổ động viên của Brasil chụp ảnh lưu niệm cùng với cổ động viên nữ xinh đẹp của chủ nhà Nga.

Còn đây là cổ động viên của Xứ Sở bò tót, đến cổ vũ cho đội tuyển của mình trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha.

Dòng người tập trung ở khu vực thành phố Sochi để mua vé và kiếm tra an ninh trước khi vào sân vận động.

Cổ động viên của Tây Ban Nha tin tưởng Iniesta và các đồng đội sẽ tỏa sáng ở trận đấu này.

Bức ảnh này làm sống lại trận cầu kinh điển diễn ra vào rạng sáng lúc 1h ngày 15/6 tại sân vận động Fisht của thành phố Sochi.

Rất nhiều người hướng mắt theo dõi tới siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội tổ chức tấn công, đe dọa khung thành của thủ thành David Degea của Tây Ban Nha.

Nói về Vivo V9, đây là chiếc smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền có 'tai thỏ' thời thượng, cụm camera kép thiết kế theo chiều dọc, màn hình được làm cong 2.5D cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này chính là cụm camera kép sau 16 MP + 5 MP hỗ trợ xóa phông ảo diệu, quay slow-motion và camera selfie độ phân giải lên đến 24 MP tích hợp làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, nhãn dán AR và mở khóa bằng khuôn mặt.

Ngoải ra, thiết bị cũng mang trong mình cấu hình ổn định với bộ vi xử lý Snapdragon 626 kết hợp 4 GB RAM và viên pin 3.260 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong một ngày.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Tản mạn thú vị về FIFA World Cup - Russia 2018

Tổng thống Hàn Quốc thời kỳ những năm 1950 được cho là đã nói với các tuyển thủ Quốc gia rằng... 'đừng về nước' nếu thất bại trước đội tuyển Quốc gia Nhật Bản. Thật may là khi đó Hàn Quốc đã chiến thắng Nhật Bản để chính thức lần đầu tiên dành

Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Một sự trùng hợp khó ngờ khi nhiều cầu thủ tiến sâu vào vòng 1/4 lại có nét hao hao giống các tài tử điện ảnh.

World Cup 2018: Chi tiết lịch phát sóng 64 trận đấu trên các kênh của VTV

Cụ thể, trận khai mạc giữa Nga và Ả-rập Xê-út sẽ được trực tiếp trên VTV6 vào lúc 22h30 ngày 14/6 này. Trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7 sẽ được trực tiếp trên VTV6 và VTV2.

Malaysia lại rủ Việt Nam, Thái Lan đăng cai World Cup: Khi giấc mơ sắp thành hiện thực

Đông Nam á – khu vực chưa có đội bóng nào được tham dự World Cup, việc được tham dự World Cup là giấc mơ khó thành ở khu vực này. Tuy nhiên bằng việc xin được đăng cai tổ chức World Cup, giấc mơ này có thể thành hiện thực. [ads1]

Đây chính là nhà vô địch World Cup năm nay theo suy đoán của trí thông minh nhân tạo

Nhà tiên tri năm nay không phải con vật mà chính là trị tuệ nhân tạo. Một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ Đức và Bỉ đã tiến hành sử dùng trí tuệ nhân tạo để thực hiện các phép toán, phép so sánh để tìm ra nhà vô địch. Team này đã tiến hành các phép

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

Công nghệ AI tại World Cup 2022 để kiểm tra đám đông, kiểm soát khí hậu

Qatar đã thành lập một trung tâm công nghệ sử dụng AI để theo dõi khán giả, dự đoán đám đông và kiểm soát nhiệt độ sân vận động.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế