Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h45 ngày 10-6, một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở ngã ba đường Ba La, quận Hà Đông Hà Nội khiến 2 thanh niên bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Sau cú va chạm mạnh, cả 2 người ngồi trên xe máy ngã văng xuống mặt đường. Nhiều người dân ở hiện trường đã nhanh chóng sơ cứu rồi đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Tại hiện trường, cả 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ vương khắp mặt đường. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông CAQ Hà Đông và CAP sở tại đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Linh Nhi (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-may-doi-dau-xe-taxi-2-thanh-nien-nguy-kich.html

TIN LIÊN QUAN

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy thương vong

Sau cú va chạm mạnh, hai người trên xe máy bị ngã xuống đường. Hậu quả, ông Hùng tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn.

Nhân viên hàng không lái BMW ở tốc độ cao, đâm trúng tài xế taxi đang trả khách

Vào khoảng 12 giờ 50 phút trưa ngày 10/7/2018 vừa qua, trước cửa sân bay quốc tế Gimhae nằm ở phía tây thành phố Busan của Hàn Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc ô tô hạng sang BMW và tài xế taxi. Camera hành trình trên chiếc BMW

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Hà Nội: Công nhân môi trường bị thanh niên say rượu đi xe máy tông trọng thương

Thanh niên đi xe máy BKS 29H1-852.27 ngay sau đó cũng bị quần chúng nhân dân giữ lại bàn giao cho Công an phường sở tại trong tình trạng say rượu. Anh Hải được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng vỡ hộp sọ, hôn mê sâu.

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn