Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 16h ngày 29-4-2018 trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. 

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Tài xế xe khách đánh lái húc văng người phụ nữ đi xe đạp khiến người này rơi xuống sông. Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi đâm vào khối đá lớn. 

Vụ tai nạn đã khiến 1 người phụ nữ bị húc văng xuống sông

Vụ việc đã khiến 2 người bị thương. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa người phụ nữ bị rơi sông và tài xế lái xe con đến bệnh viện cấp cứu. Thời điểm xảy ra tai nạn, hàng chục hành khách trên xe được phen hú vía.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt ở hiện trường để phân làn đường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-xe-o-to-nguoi-phu-nu-bi-tong-roi-xuong-song.html

TIN LIÊN QUAN

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Xe khách mất lái lao xuống vực, 16 người thương vong

Khi đến địa điểm trên xe bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng hơn 20m. Lúc này trên xe chở theo 42 hành khách. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng và hơn 10 người bị thương nhẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sáu người thương vong khi xe cứu thương gặp tai nạn liên hoàn

Vào thời điểm trên, xe máy BKS 18L1-011.11 do anh Trần Văn Thuận (SN 1984, ngụ thôn 6 xã Nam Bình) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TX Gia Nghĩa – huyện Đắk Mil. Khi xe chạy qua địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ô tô

Xe khách lao xuống vực: 1 người chết, 19 người bị thương

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum trực trên đèo Lò Xo đã huy động người dân quanh vùng đến cứu hộ.

Ô tô mất lái nằm phơi bụng dưới mép sông

Theo đó, vào khoảng 14h30 phút chiều 4-7, trên tuyến đường cứu hộ cứu nạn đoạn qua địa bàn xã Đô Thành, chiếc ô tô mang BKS: 30E - 490.60 đang lưu thông theo hướng xã Đức Thành xuống QL1A.

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.