Bình Thuận: Xe giường nằm 'lùa' hàng loạt xe máy, xe hơi vào gầm

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên chiếc xe giường nằm mang biển số tỉnh Thanh Hóa do tài xế Lê Văn Sơn (43 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm lái chạy theo hướng Bắc - Nam.
Bình Thuận: Xe giường nằm 'lùa' hàng loạt xe máy, xe hơi vào gầm

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Hàm Đức, Bình Thuận.

Xe chạy đến đoạn thôn 5, xã Hàm Đức thì tài xế Sơn đánh lái tránh chiếc xe đầu kéo container phía trước do tài xế Phan Công Khải (29 tuổi, quê Đắk Lắk) cầm lái đang rẽ trái qua đường.

Tránh được xe đầu kéo thì xe giường nằm tông thẳng vào xe con đang đậu bên lề đường. Sau khi tông, xe giường nằm tiếp tục 'lùa' thêm 4 xe máy phía trước vào gầm.

Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Hồng Lan (35 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc) chết tại chỗ và 4 người khác đi xe máy bị thương nặng.

Tại hiện trường, ngoài xe hơi và xe máy hư hỏng nặng, một số cọc tiêu và biển báo giao thông cũng bị xe giường nằm húc văng.

Những mảnh vỡ phương tiện của các nạn nhân còn ngổn ngang tại hiện trường.

Tuổi trẻ

 

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ lái xe lao thẳng vào giường ngủ làm 1 người chết, 1 bị thương

Hậu quả, bà Lò Thị Ơn tử vong và một người khác bị thương là bà Lò Thị Ly (SN 1967). Hiện bà Ly đã được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị qua cơn nguy kịch.

Đường sắt ra mắt khoang 2 giường nằm trên tàu Bắc Nam

Mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang 2 giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao

Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái của cặp đôi Thái Lan khiến dân mạng dậy sóng.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Ngỡ ngàng tài xế điều khiển xe khách giường nằm bằng chân

Toàn bộ hình ảnh vi phạm đều được quay lại bằng điện thoại di động rất rõ nét. Các thành viên trong cộng đồng Otofun hết sức bất bình và phẫn nộ trước hành động cực kì nguy hiểm này. Nhiều thành viên đều đồng tình rằng, phải phạt thật nặng, thậm

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.