Fortuner bị thiêu rụi trong đêm ngay trước cửa nhà

Vụ cháy xảy ra khoảng 1h30 ngày 15-3, tại khu 2, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đã thiêu rụi chiếc xe ô tô trước cửa nhà trong đêm.

Nhân chứng cho biết, thời điểm trên phát hiện lửa cháy lớn đã tri hô người dân thoát nạn đồng thời báo tin lực lượng cứu hỏa.

Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn
Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 - Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã huy động 2 xe chữa cháy cùng 18 CBCS có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy. Khi lực lượng chức năng đến nơi thấy chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner đỗ phía trước ngôi nhà đang bốc cháy ngùn ngụt và trong ngôi nhà 3 tầng có nhiều khói, khí độc khiến người trong nhà không thể thoát nạn.
Lực lượng cứu nạn đã sử dụng mặt nạ lao vào đám cháy cứu được 3 người đang mắc kẹt trên tầng 2 của ngôi nhà, đưa đến nơi an toàn là các ông Ngô Tuấn Oanh (47 tuổi), bà Phạm Thị Thơm (43 tuổi) và cháu Ngô Bảo An (4 tuổi). 4 người còn lại của gia đình đã trèo qua ban công sang mái nhà bên cạnh để thoát nạn.
Đến 2h40 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người. Chiếc xe ô tô Fortuner bị thiêu rụi hoàn toàn.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Đ.T (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/chiec-xe-o-to-nhan-hieu-fortuner-boc-chay-trong-dem.html

TIN LIÊN QUAN

Fortuner bị xe bồn đâm, kẹp cứng trên dải phân cách

Đến km58 thuộc địa phận phường Ái Quốc, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương), xe này va chạm với ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner do ông Vũ Văn Hùng (48 tuổi, ở huyện Kinh Môn, Hải Dương) cầm lái, chạy cùng chiều.

Cảnh sát PCCC được trang bị mô tô chữa cháy hiện đại

Mỗi xe được trang bị hệ thống chữa cháy dùng khí nén áp suất cao 20 Bar để đẩy nước, bọt chữa cháy, bình khí sạch loại 6-6,8 lít ở áp suất 300 Bar. Dung tích bình chứa chất chữa cháy là 40 lít (2 bình x 20 lít); trang bị 1 cuộn vòi ru lô dài 30m và

Vụ xe cứu hỏa đối đầu xe khách: Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong

Vị lãnh đạo cho biết, suốt đêm qua, đơn vị đã tích cực tiến hành cứu hộ, cứu nạn vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy

Lúc này, tài xế cùng nhiều hành khách la hét, kêu cứu nhanh chóng tháo chạy xuống xe. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế cùng nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini ứng cứu nhưng không có kết quả.

Ô tô khách cháy rụi trên quốc lộ 27C, hành khách may mắn thoát nạn

Xe khách thuộc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang, đang trong hành trình từ thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) về thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và hỏa hoạn xuất phát từ phía sau thân xe.

Cây xăng bốc cháy kèm tiếng nổ, khách hàng hốt hoảng tháo chạy

Theo đó, đám cháy xuất phát gần khu vực trụ bơm và gần với phòng làm việc. Sau tiếng nổ lửa lan nhanh dữ dội. Rất may, nhân viên cây xăng kịp dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ.

Nạn nhân 17 tuổi tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy trên quốc lộ

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h40 hôm 31/3, Nguyễn Hữu Hiển (17 tuổi) chạy xe máy từ Bắc vào Nam va chạm với xe tải chạy ngược chiều trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông