Xe máy đang chạy bỗng bốc cháy dữ dội

Khoảng 7h30 sáng ngày 5-3, một chiếc xe máy tay ga đang lưu thông trên đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đoạn qua bến xe Giáp Bát, thì bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến chủ xe hoảng sợ, vội nhảy ra khỏi chiếc xe và hô hoán người dân cứu giúp.

Xe máy đang chạy bỗng bốc cháy dữ dội
Chiếc xe cháy trơ khung
Ngay lúc đó, có một chiến sĩ CSGT đã sử dụng bình cứu hỏa hỗ trợ chủ xe dập tắt hoàn toàn ngọn lửa, đảm bảo sự an toàn cho chủ xe cũng như người dân đang di chuyển qua tuyến đường Giải Phóng.
Dù đã dập tắt được ngọn lửa, nhưng chiếc xe máy vẫn bị cháy rụi hết phần vỏ nhựa và các đường điện, chỉ còn lại khung máy bằng kim loại. Nhìn thấy chiếc xe bị cháy rụi, chủ xe đã rời khỏi hiện trường.
Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được làm rõ.
Tú Linh (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/xe-may-dang-chay-bong-boc-chay-du-doi.html

TIN LIÊN QUAN

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Cháy tàu hỏa ở Phú Yên, khách chạy tán loạn

Sau đó, đoàn tàu dừng lại ở ga Hảo Sơn. Nhân viên mở cửa để khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Tuy nhiên, do lượng khói quá lớn, nhân viên đường sắt phải dùng búa phá cửa kính, nối vòi nước phun vào bên trong. Khớp

Nắng nóng làm chảy nhựa đường, bọc quanh bánh xe ô tô

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ việc nào như thế này và khi các báo cáo về vụ việc bắt đầu xuất hiện, thật không thể tin được”, Thị trưởng vùng Tablelands Joe Paronella nói.

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Cây xăng bốc cháy kèm tiếng nổ, khách hàng hốt hoảng tháo chạy

Theo đó, đám cháy xuất phát gần khu vực trụ bơm và gần với phòng làm việc. Sau tiếng nổ lửa lan nhanh dữ dội. Rất may, nhân viên cây xăng kịp dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ.

Bắt đầu chạy thử nghiệm tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông có chiều dài hơn 13km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối tại ga Yên Nghĩa (Hà Đông). Toàn bộ 12 nhà ga trên cao và khu Depot dưới mặt đất có đường ray đôi khổ 1.435mm.

Tàu khách Bắc Nam đang chạy bị đứt rời toa

Cụ thể, đoàn tàu SE5 đang chạy thì bị đứt móc nối giữa toa số 6 và toa số 7. Hiện vẫn chưa rõ toa số 6 và toa số 7 rời cách nhau bao nhiêu mét. Sau khi nhận thấy đoàn tàu rời ra hai đoạn, nhân viên đường sắt đã dừng tàu khẩn cấp. Được biết, đoàn

Hà Nội: Lái xe ô tô gây tai nạn kinh hoàng, kéo lê nạn nhân

Điều gây phẫn nộ là thay vì dừng xe xuống xem xét và giải quyết, lái xe ô tô lại tăng tốc bỏ chạy, kéo lê người bị nạn qua một đoạn đường dài từ ngã 6 tới đường Xã Đàn (theo các nhân chứng tại hiện trường, quãng đường này lên tới 700 mét).

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt