Cathay Pacific mở đường bay đến Washington DC bằng Airbus A350-1000

Cathay Pacific công bố mở 4 chuyến bay mỗi tuần đến thủ đô nước Mỹ, tiếp tục phát triển mạng lưới bay đường dài với dòng máy bay mới nhất của hãng là Airbus A350-1000.

Đại diện Cathay Pacific cho biết: Hãng sẽ mở đường bay thẳng đầu tiên kết nối Hồng Kông với Washington DC vào cuối năm 2018. Theo ông Rupert Hogg - Tổng giám đốc Điều Hành Cathay Pacific, việc mở đường bay thẳng đến Washington DC nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đến thủ đô Hoa Kỳ ngày càng tăng cao, đồng thời tạo điều kiện thuận tiện cho hành khách sinh sống tại Mỹ có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến chính ở Châu Á hoặc xa hơn từ Hồng Kông.

Đường bay thẳng đến Washington DC sẽ được khai thác với tần suất 4 chuyến/ tuần từ tháng 09/ 2018, bổ sung vào danh mục các điểm đến ở Bờ Đông nước Mỹ hiện đã được hãng khai thác, bao gồm Boston và hai sân bay quốc tế chính tại New York là John F Kennedy và Newark Liberty.

Cathay Pacific mở đường bay đến Washington DC bằng Airbus A350-1000

Được vận hành bởi dòng máy bay mới Airbus A350-1000, đường bay đến sân bay quốc tế Dulles International Airport sẽ là đường bay dài nhất trong mạng lưới các chuyến bay đường dài của Hãng hàng không Cathay Pacific, với khoảng cách 7.085 hải lý (tương đương 8.153 dặm, 13.122 km).

Với Cathay Pacific, 2018 được xem là một trong những năm quan trọng nhất trong việc mở rộng mạng lưới bay và tăng trưởng năng lực khai thác các chuyến bay. Ngoài Washington DC, Cathay Pacific cũng sẽ khai trương các đường bay mới được vận hành quanh năm đến Brussels và Dublin lần lượt vào tháng 3 và tháng 6. Đường bay đến Copenhagen được khai thác theo mùa sẽ đi vào hoạt động vào tháng 5, đồng thời, Cathay Dragon - Hãng hàng không khu vực trực thuộc tập đoàn Cathay Pacific sẽ bắt đầu vận hành đường bay đến Nam Ninh (Trung Quốc) vào tháng 1 với tần suất 4 chuyến/ tuần.

Đối với các đường bay phổ biến nhất, như đường bay đến Barcelona và Tel Aviv, Cathay Pacific cũng sẽ có kế hoạch tăng tần suất bay trong năm 2018.

Đại diện Hãng cũng cho biết: Cathay Pacific hiện đang sở hữu một trong những đội bay đường dài 'trẻ' nhất; cùng với việc đón nhận thêm 20 chiếc máy bay Airbus A350-1000 lần đầu tiên vào mùa xuân năm sau, đội ngũ máy bay của Hãng ngày càng 'trẻ' hơn.

Tương tự dòng máy bay A350-900 có kích thước nhỏ hơn, dòng máy bay A350-1000 tập hợp những cải tiến mới nhất về động lực học, thiết kế cũng như công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu và trải nghiệm bay tiện nghi, hiện đại nhất cho hành khách. Cả hai dòng máy bay này đều được nhận giải thưởng dành cho các sản phẩm phục vụ trên chuyến bay cũng như thiết kế cabin tại cả 3 khoang Thương Gia, Phổ thông cao cấp và Phổ Thông, đồng thời cả ba khoang đều được trang bị hệ thống giải trí tân tiến và kết nối Wi-Fi.

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt chuyến bay phải hoãn, hủy do bão Mangkhut

Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm, BL612 (22h45) giữa TP.HCM - Quảng Châu và BL672 (23h45) giữa Hà Nội - Quảng Châu ngày 16-9, chuyến bay BL613 (0h35) giữa Quảng Châu – TP.HCM và BL673 (3h25) giữa Quảng Châu – Hà Nội ngày 17-9.

Chuyến bay bị chậm 4 tiếng do chim va đập

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn hàng không, máy bay phải ở lại chờ kỹ sư từ TP.HCM ra kiểm tra trước khi có thể thực hiện chuyến bay tiếp theo.

Chuyến bay đi/đến Tuy Hòa phải hủy vì sân bay đóng cửa

Cụ thể, chuyến bay BL434 theo kế hoạch sẽ từ TP.HCM đi Tuy Hòa lúc 14h5 và sẽ hạ cánh lúc 15h15. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị thực hiện hành trình, hệ thống máy tính báo cần phải kiểm tra kỹ thuật. Ngay sau đó, máy bay này đã được các kỹ sư

Máy bay phát Wifi trong dự án của Facebook và Airbus vừa lập kỉ lục bay thử 25 ngày không nghỉ

Mới đây, Airbus cũng đã công bố kết quả chuyến bay thử nghiệm của mình. Thiết bị bay không người lái do Airbus phát triển đã cất cánh trên bầu trời châu Âu và bay liên tục không ngừng nghỉ trong suốt 25 ngày, 23 giờ, 57 phút.

Bamboo Airways sẽ bay 60 chuyến nội địa/ngày

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.

Vietnam Airlines sẽ bố trí tàu bay riêng đón đội Olympic Việt Nam

Theo đó, trong ngày 1-9, Vietnam Airlines sẽ bố trí khai thác thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng 1 chuyến bay thẳng từ TP.HCM đi Jakarta, bên cạnh chuyến bay thường lệ hàng ngày của Hãng, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến

Mảng tối sau vẻ đẹp hào nhoáng của nghề tiếp viên hàng không: Bán dâm, buôn lậu để kiếm thêm tiền

Đằng sau sự đẳng cấp và vẻ đẹp sang chảnh của các nữ tiếp viên hàng không là những góc khuất không phải ai cũng biết.

Đỉnh núi Mỹ buốt giá hơn bề mặt sao Hỏa trong đợt lạnh kỷ lục

Nhiệt độ trên đỉnh núi Washington ở New Hampshire, Mỹ, vào sáng 6/1 hạ xuống mức -37,8 độ C, khi khu vực Bắc Mỹ đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục trong hàng chục năm qua, Huffington Post đưa tin.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy