Cùng thưởng thức "Smoke & Mirrorless", phim ngắn được quay bằng iPhone X

Smoke and Mirrorless” là tên một bộ phim ngắn chưa tới 3 phút của nhà biên đạo Tristan Pope. Video này cho thấy bạn cũng có thể tạo đoạn phim ngắn đẹp mắt với những thiết lập đơn giản.

Bạn cũng sẽ không còn thắc mắc rằng: Liệu có thể tạo một video với hình ảnh rất thật bằng iPhone, đặc biệt là iPhone X hay không?

Đây không phải là lần đầu tiên Pope sử dụng máy ảnh của điện thoại để thực hiện một đoạn phim. Trước đây, ông đã từng quay một series bằng iPhone 8 Plus và ông muốn đẩy giới hạn của quay video bằng điện thoại lên cao hơn nữa với iPhone X. Thay vì những clip phô diễn kỹ năng của mình, ông đã quay trở lại tìm hiểu về nguồn gốc của những video trong series “Dancers of” của mình với những đoạn phim ngắn đã giành được giải thưởng như “Dancers of NYC” và “Dancers of Zurich”.

Ông nói rằng tỷ lệ khung hình 240 fps trên iPhone luôn là một công cụ quan trọng của mình. Nếu một chiếc máy ảnh muốn đạt được con số này phải là rất đắt tiền hoặc là loại khổ lớn. Thế nên, một thiết bị trong lòng bàn tay mà mang lại chất lượng cao luôn là sự thu hút lớn để làm phim bằng điện thoại.

Hai vũ công xuất hiện trong clip là Lizzie Fleitas và Carol Malak. Nguồn gốc của chữ Smoke trong cái tên “Smoke and Mirrorless” đó là clip chủ yếu quay những làm khói màu sắc sặc sỡ và Mirrorless mang ý nghĩa camera trên iPhone là máy ảnh không gương lật. 

Nguồn: BGR

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nian-Phim ngắn ý nghĩa mừng Tết nguyên đán quay bằng iPhone 12 Pro Max

Nian-Phim ngắn ý nghĩa mừng Tết nguyên đán quay bằng iPhone 12 Pro Max Trung Quốc là thị trường rất quan trọng với Apple vì vậy mỗi năm hãng luôn có video để chào mừng Tết nguyên đán. Đoạn phim năm nay nằm trong series ‘Shot on iPhone’, có độ dài

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con

Nghệ sĩ người Anh giành giải Turner uy tín về nghệ thuật với video quay trên iPhone

Một loạt các đoạn video ngắn được quay trên iPhone đã được trao giải thưởng nghệ thuật Turner 2018, một giải thưởng uy tín được trao hằng năm tại Anh.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút