Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Steven Soderbergh, một đạo diễn khá nổi tiếng tại Hollywood sẽ tham gia quay dự án phim thuộc thể loại kinh dị với một chiếc điện thoại đến từ Apple. Thiết bị được lựa chọn sẽ là iPhone 7 Plus và bộ phim này sẽ được phát hành với cái tên Unsane vào ngày 23/3/2018.
Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving. Dự kiến, đạo diễn Steven Soderbergh chỉ cần 7 ngày để hoàn thành tựa phim này với sự hỗ trợ hình ảnh từ iPhone 7 Plus.

Kế hoạch này khá lạ và độc đáo, sở dĩ iPhone 7 Plus được lựa chọn vì đây là chiếc smartphone có chất lượng camera tốt, với 2 camera 12MP, một góc rộng và một tele cùng khả năng chống rung quang học sẽ là những điều kiện đủ để tăng tỉ lệ thành công của bộ phim.

Để hỗ trợ cho quá trình quay, có lẽ Steven Soderbergh và đoàn làm phim sẽ phải sử dụng đến các công cụ chuyên nghiệp để tăng chất lượng và ổn định hình ảnh.

Unsane sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu vào ngày 23/3/2018, trước đó một bộ phim có tên Tangerine (những cô gái da màu) cũng được quay hoàn toàn bằng iPhone 5S nhưng không gây được chú ý từ dư luận.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

12 ngôi sao hollywood có ngoại hình thay đổi nhanh đến chóng mặt

Bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc về ngoại hình của 12 ngôi sao hollywood dưới đây:

Cùng thưởng thức "Smoke & Mirrorless", phim ngắn được quay bằng iPhone X

“Smoke and Mirrorless” là tên một bộ phim ngắn chưa tới 3 phút của nhà biên đạo Tristan Pope. Video này cho thấy bạn cũng có thể tạo đoạn phim...

Face to face: Bộ phim đoạt giải phim quay bằng Gopro Hero4

Face to Face hiện đã được trình chiếu trên Netffix, là một bộ phim độc lập, được kể qua màn hình máy tính và điện thoại của hai thanh thiếu niên Mỹ. Trong bộ phim, hai người bạn thời thơ ấu sẽ gặp lại nhau và giao tiếp với nhau thông qua Facetime

13 lỗi sai vô cùng hài hước trong phim bom tấn của Hollywood

Hẳn là bạn đã thưởng thức những bộ phim đỉnh cao của Hollywood, thế nhưng bạn có biết rằng có một số lỗi khá lớn trong một vài cảnh quay không?

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Sẽ thế nào khi cho các nhân vật trong những phim nổi tiếng sử dụng Animoji trên iPhone X?

Hiện tại, Animoji đang là một trong những tính năng được người dùng thích thú nhất trên iPhone X bên cạnh Face ID. Ngay sau khi chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple được bán ra, các video Animoji đã lần lượt 'xâm chiếm' các mạng xã hội lớn như

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?