World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

Năm đó ở Nam Phi, pha chơi bóng bằng tay trắng trợn trong vòng cấm ở phút thứ 120 của Luis Suarez đã khiến Ghana không thể giành chiến thắng trong giây phút cuối cùng. Ngôi sao của Uruguay bị đuổi khỏi sân và Ghana được hưởng một quả phạt đền nhưng Asamoah Gyan đã bỏ lỡ nó. Người Nam Mỹ đã lọt vào vòng 4 đội cuối cùng bằng loạt đá luân lưu trong một trận đòn tàn khốc dành cho Ghana.

Bây giờ họ gặp lại nhau, lần này là ở vòng đấu cuối cùng của bảng đấu - và chỉ một đội có thể tiến vào vòng loại trực tiếp khi suất còn lại đã thuộc về Bồ Đào Nha.

Ghana đã để thua trận mở màn với tỷ số 3–2 trước đội đầu bảng Bồ Đào Nha. Ở lượt trận thứ hai họ đã chơi một trận đấu kiên cường với Hàn Quốc và giành chiến thắng 3–2.

Trận này, Ghana có đầy đủ lực lượng và chắc chắn họ sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất để bảo vệ tấm vé đi tiếp. Gideon Mensah khẳng định với truyền thông rằng anh ấy đủ sức để đá chính mặc dù được cho ra nghỉ muộn trong trận thắng Hàn Quốc 3-2. 

So với Uruguay thì Con đường đến vòng 16 đội dễ dàng hơn một chút đối với Ghana. Nếu họ thắng, họ sẽ vượt qua. Một trận hòa sẽ là đủ trừ khi Hàn Quốc đánh bại Bồ Đào Nha. Ở kịch bản đó, Ghana sẽ cần Hàn Quốc thắng cách biệt không quá 1 bàn.

Trong khi đó, đối với Uruguay là một thử thách lớn. Ở hai lượt trận đầu tiên, họ hòa Hàn Quốc 0-0 và sau đó thua Bồ Đào Nha 2-0. Một thành tích đáng thất vọng với người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ này.

Lực lượng ra sân của Uruguay cũng sẽ có một số xáo trộn. Trung vệ Ronald Araujo vẫn chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào của World Cup vì chấn thương và đây là tổn thất to lớn với đại diện Nam Mỹ. Thường thì trong những lúc bị rơi vào thế đường cùng, Uruguay sẽ chơi rất hay và chúng ta hy vọng vào một trận đấu hấp dẫn sẽ được diễn ra

Thực tế, Uruguay cần giành trọn 3 điểm và hy vọng Hàn Quốc không đánh bại đội đầu bảng Bồ Đào Nha. Nếu Uruguay và Hàn Quốc thắng, kết quả sẽ phụ thuộc vào hiệu số bàn thắng bại. Uruguay kém Hàn Quốc một điểm, vì vậy sẽ cần phải thắng trận đấu với cách biệt lớn hơn các đối thủ vòng loại.

Hai đội mới chỉ gặp nhau một lần và đó là trận đấu vào năm 2010 và lần đó Uruguay giánh chiến thắng trên chấm luân lưu

Trận đấu giữa Ghana và Uruguay sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 02/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu trên VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360 vào lúc 20h00 tối nay ngày 24 tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

Cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word

Cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word không giống với cách giãn dòng ở loại đoạn văn bản thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word. Mời

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể